|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

hàng hóa Việt

Rào cản đưa hàng hóa Việt vào hệ thống phân phối quốc tế lớn

Rào cản đưa hàng hóa Việt vào hệ thống phân phối quốc tế lớn

Khó khăn lớn nhất là thiếu đội ngũ doanh nghiệp đủ mạnh để tiếp cận các hệ thống phân phối lớn. Nhu cầu đưa hàng hóa vào các hệ thống này rất lớn nhưng rất ít doanh nghiệp đáp ứng đủ tiêu chuẩn sản phẩm.
Thời sự -07:17 | 09/05/2018
Tiêu thụ hàng hóa Tết: Triển vọng từ khu vực nông thôn

Tiêu thụ hàng hóa Tết: Triển vọng từ khu vực nông thôn

Hiện nay, thị trường tiêu dùng thành thị đang rơi dần vào tay của các nhà đầu tư nước ngoài, tỉ lệ hàng hóa ngoại không ngừng gia tăng. Điều này khiến cho khu vực nông thôn càng có ý nghĩa quan trọng cho hàng Việt phát triển. Đặc biệt là vào dịp Tết Nguyên đán, thị trường nông thôn tiếp tục là thị trường giàu tiềm năng vì chiếm tới hơn 65% dân số với sức mua rất lớn. (Triển vọng, hàng hóa, Tiêu thụ, nông thôn, Tết)
Thời sự -07:51 | 24/12/2016

hàng hóa Việt