Sau 4 năm thi công, ngày mai (1/9), cao tốc Hạ Long - Hải Phòng cùng cầu Bạch Đằng, cây cầu được đầu tư hơn 7.000 tỉ đồng, sẽ chính thức được thông xe và đưa vào khai thác.
Chủ đầu tư cao tốc Hà Nội - Hải Phòng vẫn đang như ngồi trên… đống lửa với khoản nợ vẫn “treo lơ lửng” trên đầu, trong khi số tiền phí thu về mỗi ngày thậm chí không đủ để trả đủ lãi các khoản vay.
Sau nhịp điều chỉnh đáng kể trong tháng 4, các quỹ đầu tư (không kể ETF) vẫn tập trung nắm giữ đối với nhóm cổ phiếu ngân hàng, tiêu dùng, vật liệu hay bất động sản.