|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Gojek Việt Nam tăng cường tính bảo mật khách hàng sau khi hợp nhất thương hiệu

07:17 | 15/08/2020
Chia sẻ
Sau hợp nhất, Gojek Việt Nam liên tục tung ra các chương trình khuyến mại, đồng thời khẳng định tăng cường tính bảo mật cho khách hàng.

Ngày 5/8, Gojek đã hợp nhất các thương hiệu "con" ở khu vực Đông Nam Á. Với việc hợp nhất, lần lượt các thương hiệu GoViet và GET biến mất, nhường chỗ cho Gojek Việt Nam và Gojek Thái Lan. 

Sau khi hợp nhất, Gojek Việt Nam đã triển khai những chính sách kích cầu nhất định, nhằm thu hút người dùng. Ban đầu, công ty ra mắt chương trình "chuyến xe 1.000" trong ngày ra mắt 5/8: Khách hàng đặt chuyến xe 2 bánh dưới 15km trong khung giờ cao điểm sẽ chỉ phải trả 1.000 cho mỗi cuốc.

Gojek Việt Nam tuyên bố tăng cường tính bảo mật khách hàng sau khi hợp nhất thương hiệu - Ảnh 1.

Gojek Việt Nam liên tục tung khuyến mại sau khi hợp nhất thương hiệu. (Ảnh: Gojek Việt Nam)

Mới đây, công ty tiếp tục triển khai những chương trình khuyến mại khác đối với các dịch vụ GoFood (tặng nhiều mã giảm giá) và GoRide (chuyến xe đồng giá 8.000 trong những khung giờ không cao điểm).

Bên cạnh đó, Gojek Việt Nam khẳng định với phiên bản mới, công ty sẽ nâng cao trải nghiệm khách hàng. 

"Ứng dụng Gojek có giao diện mới và công ty cải tiến nhiều tính năng nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng và tăng cường tính bảo mật cho khách hàng", công ty khẳng định.

Cũng theo tuyên bố của công ty, Gojek Việt Nam sẽ giúp người dùng tiếp cận hệ sinh thái với 150.000 đối tác tài xế và 80.000 nhà hàng tại Hà Nội và TP HCM. 

Tiểu Phượng