Go-Jek tiếp tục triển khai thêm dịch vụ bảo hiểm mới
Go-Jek vừa chính thức cung cấp dịch vụ bảo hiểm số GoSure cho người dùng kể từ ngày 5/2, KrAsia đưa tin. Để triển khai dịch vụ, công ty gọi xe đã bắt tay với startup trong lĩnh vực bảo hiểm tại Indonesia PasarPolis.
Sự kết hợp giữa hai bên sẽ đem về nhiều dịch vụ bảo hiểm cho hàng triệu khách hàng của Go-Jek.
Bản beta của GoSure đã bắt đầu thử nghiệm vào tháng 7/2019. Tuy nhiên bản beta chủ yếu tập trung vào bảo hiểm du lịch cũng như bảo vệ xe cơ giới và thiết bị di động.
Trong một phát ngôn chính thức, các bên liên quan tiết lộ rằng hàng ngàn đơn bảo hiểm đã được bán ra từ tháng 10/2019, cho thấy nhu cầu cao trong phân khúc này.
Ông Sony Radhityo, người phụ trách quản lí các đối tác của Go-Jek cho biết sự hợp tác với PasarPolis có thể đem lại giá trị gia tăng cho người tiêu dùng.
"Với sự ra mắt của GoSure, chúng tôi tìm cách bảo vệ các khách hàng và đối tác của mình tốt hơn để họ an tâm hơn mỗi ngày. Tất cả chỉ tốn vài thao tác trên ứng dụng Go-Jek", Sony Radhityo chia sẻ.
GoSure không phải là sản phẩm bảo hiểm đầu tiên Go-Jek phát hành. Trước đó, họ đã cung cấp dịch vụ bảo hiểm GoProteksi vào năm 2017, cũng thông qua sự hợp tác với chính PasarPolis. Go-Jek cũng chính là một nhà đầu tư chiến lược của PasarPolis.
Trong một phát ngôn trong năm 2019, ông Cleosent Randing, CEO của PasarPolis tiết lộ rằng công ty của ông sẽ cung cấp nhiều dịch vụ bảo hiểm tích hợp trong hệ sinh thái của Go-Jek, bao gồm cả bảo hiểm hủy vé cho các khách hàng mua vé xem phim, ca nhạc, sự kiện thông qua GoTix.