|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Hàng hóa

Giá xi măng sẽ không biến động trong tháng 11

13:07 | 15/11/2016
Chia sẻ
Giá nguyên vật liệu đầu vào và chi phí sản xuất xi măng được giữ ổn định nên giá xi măng trong tháng 11 năm nay sẽ không có sự biến động, theoBộ Công thương.

Theo báo cáo của Tổng Công ty Công nghiệp xi măng Việt Nam, giá bán xi măng tại thị trường nội địa tháng 10 năm nay không đổi so với tháng trước. Các doanh nghiệp báo giá bán ở từ 1,27 triệu đồng đến 1,705 triệu đồng/tấn.

gia xi mang se khong bien dong trong thang 11
Giá bán xi măng trong tháng 10 năm nay tại một số công ty

Bên cạnh đó, giá bán lẻ xi măng tại các tỉnh, thành phố cũng không thay đổi so với tháng trước. Cụ thể, giá bán xi măng tại các tỉnh miền Bắc, miền Trung từ 1,05 triệu đồng đến 1,55 triệu đồng/tấn. Tại các tỉnh miền Nam giá bán xi măng từ 1,46 triệu đồng đến 1,85 triệu đồng/ tấn.

Ngoài ra, giá xi măng xuất khẩu tại cửa khẩu Hòn Gai trong tháng 10 năm nay ở 46,5 USD/ tấn và giá nguyên liệu clinker xuất khẩu ở mức 30 USD/ tấn FOB Cẩm Phả.

Bộ Công thương dự báo trong tháng 11 năm nay, các nhà máy sản xuất kinh doanh xi măng cơ bản sẽ giữ ổn định giá bán. Nguyên nhân bởi, giá nguyên vật liệu đầu vào và chi phí sản xuất không có sự thay đổi.

Hồng Vũ