|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Thương hiệu 'Vietnam': Cải thiện vị trí nhưng chưa gia tăng giá trị!

Thương hiệu 'Vietnam': Cải thiện vị trí nhưng chưa gia tăng giá trị!

Theo bảng xếp hạng 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới năm 2018 vừa được Brand Finance công bố, “Vietnam” được định giá 235 tỷ USD và nằm trong nhóm thương hiệu mạnh.
Kinh doanh -16:20 | 19/10/2018
Bất ngờ giá trị thương hiệu Việt Nam

Bất ngờ giá trị thương hiệu Việt Nam

Thương hiệu Việt Nam được Brand Finance xếp hạng A+, tức thuộc nhóm các quốc gia có thương hiệu mạnh.
Thời sự -11:28 | 08/11/2017
giá trị thương hiệu Việt Nam

giá trị thương hiệu Việt Nam

Data Talk | The Catalyst: Tôm & Cá tra 2026 – Bước vào chu kỳ mới hay còn điều chỉnh sâu?
Ngành thủy sản bước vào giai đoạn bản lề trước năm 2026 khi nguồn cung toàn cầu biến động mạnh, chi phí sản xuất thay đổi và cấu trúc thị trường xuất khẩu có sự dịch chuyển rõ rệt. Trong bối cảnh xuất khẩu tôm tăng trưởng trở lại, còn cá tra đối mặt áp lực dài hạn, câu hỏi lớn đặt ra là: đã hình thành một chu kỳ mới hay thị trường vẫn đang trong pha điều chỉnh?