|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Gia tăng giá trị cho sản phẩm cà phê

Gia tăng giá trị cho sản phẩm cà phê

Việt Nam là quốc gia đứng hàng đầu thế giới về sản xuất và xuất khẩu cà phê vối (robusta), đứng thứ hai về cà phê nhân, với kim ngạch xuất khẩu gần 3 tỷ USD. Nhưng hơn 90% sản lượng cà phê được xuất khẩu thô, cho nên có giá trị gia tăng thấp. Ðể nâng cao giá trị gia tăng cho sản phẩm cà phê cần chuyển dịch cơ cấu sản xuất.
Hàng hóa -20:18 | 27/01/2018
Gia tăng giá trị cho cà phê

Gia tăng giá trị cho cà phê

Margin tiếp tục lập đỉnh mới, thêm hai CTCK có dư nợ vượt 20.000 tỷ đồng
Dư nợ magin ngành chứng khoán lập đỉnh mới trong 2024. Riêng Top 10 công ty chứng khoán lớn nhất ghi nhận đến 9 đơn vị vượt đỉnh cho vay trong quý cuối năm. TCBS, SSI và HSC đang là ba đơn vị đang dẫn đầu về cho vay margin.