|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Gia tăng giá trị cho sản phẩm cà phê

Gia tăng giá trị cho sản phẩm cà phê

Việt Nam là quốc gia đứng hàng đầu thế giới về sản xuất và xuất khẩu cà phê vối (robusta), đứng thứ hai về cà phê nhân, với kim ngạch xuất khẩu gần 3 tỷ USD. Nhưng hơn 90% sản lượng cà phê được xuất khẩu thô, cho nên có giá trị gia tăng thấp. Ðể nâng cao giá trị gia tăng cho sản phẩm cà phê cần chuyển dịch cơ cấu sản xuất.
Hàng hóa -20:18 | 27/01/2018
Gia tăng giá trị cho cà phê

Gia tăng giá trị cho cà phê

Với 53,8 điểm, PMI ngành sản xuất Việt Nam đã vượt qua các quốc gia nào trong ASEAN?
Mặc dù sụt giảm từ 54,5 điểm xuống còn 53,8 điểm trong tháng 11 nhưng chỉ số PMI ngành sản xuất của Việt Nam vẫn giữ được vị trí thứ 3, vượt qua 4 quốc gia khác là Indonesia, Myanmar, Malaysia và Philippines.