|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Hàng hóa

Giá đồng hôm nay (7/8) trái chiều trên 2 sàn Thượng Hải, London

12:04 | 07/08/2017
Chia sẻ
Trên Sàn Thượng Hải, giá đồng tăng lên gần mức cao nhất 4 năm trong phiên giao dịch sáng nay (7/8). Trong khi đó, giá đồng giao dịch trên Sàn London giảm 0,5%.

Tin tức thị trường

Số liệu việc làm tại Mỹ cho thấy dấu hiệu thị trường lao động thắt chặt hơn. Các doanh nghiệp tuyển dụng và tăng lương nhiều hơn so với kỳ vọng trong tháng 7.

Chi phí bảo hiểm cho việc vận chuyển đồng và kẽm ở Thượng Hải giảm. Nguyên nhân bởi giá các kim loại này tăng cao khiến nhu cầu giảm. Trong khi đó, phí bảo hiểm cho nickel tăng lên mức cao nhất 2 năm.

Dữ liệu của Ủy ban giao dịch hàng hóa kỳ hạn Mỹ hôm thứ Sáu (4/8) cho biết, các công ty quản lý tài sản và các quỹ đầu tư mạo hiểm đã tăng vị thế mua ròng kim loại đồng trên sàn COMEX lên mức cao kỷ lục trong tuần từ 25/7 đến 31/7.

Sở giao dịch kim loại London (LME) đang tìm kiếm sự đồng thuận từ các doanh nghiệp cho thuê kho để giảm chi phí lưu kho đối với các kim loại giao dịch trên LME. Điều đó sẽ thúc đẩy số lượng hàng giao dịch trên LME tăng lên và tính minh bạch trong giao dịch kim loại được cải thiện.

Bảng giá các kim loại cơ bản trên 2 Sàn London và Thượng Hải

gia dong hom nay 78 tang giam trai chieu tren 2 san thuong hai va london
Giá kim loại trên 2 sàn lúc 1h00 GMT

Việt Anh

Khối ngoại tiếp tục xả ròng gần 2.500 tỷ đồng tuần VN-Index hồi phục hơn 28 điểm
Tuần qua, cổ phiếu VHM tiếp tục là cổ phiếu bị bán ròng mạnh nhất với giá trị trên 756 tỷ đồng, tiếp đến là CTG với giá trị bán ròng 410 tỷ đồng, vị trí thứ 3 là VPB với giá trị bán ròng 273 tỷ đồng. Chiều mua ròng, MWG tiếp tục dẫn đầu danh sách với giá trị gần 769 tỷ đồng, tiếp theo là NLG với giá trị bán ròng 153 tỷ đồng.