|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

Giá bitcoin hôm nay (28/9): Vượt mốc 4.000 USD

09:39 | 28/09/2017
Chia sẻ
 Sau khi đã bảo vệ thành công đường xu hướng tăng điểm chính trong những ngày vừa qua, tỷ giá BTC/USD cũng đã giao dịch ở trên mức 4.000 USD vào đêm qua.
 
gia bitcoin hom nay 289 vuot moc 4000 usd

Vào thời điểm 7h đêm qua, đồng tiền cung cấp cho blockchain lớn nhất được giao dịch ở mức 4.070 USD, tăng 3% so với cùng thời điểm hôm trước. Tính trong một tháng, nó vẫn còn thấp hơn 6%.

Với những hoạt động mua bán tích cực, các nhà đầu tư dường như cũng nhắm mắt với những tin tức từ Trung Quốc rằng, ít nhất 1 sàn giao dịch nội địa chính đã nhận lệnh rõ ràng từ các cơ quan chức năng để ngăn chặn việc trao đổi với đồng yuan.

“Tất cả các khách hàng sẽ có thể rút tất cả các khoản tiền từ sàn giao dịch của chúng tôi trong vòng 72 giờ”, BTCC tuyên bố.

Ở những nơi khác, đầu cơ đang tăng lên khi một nhóm các "thợ mỏ" và các nhà phát triển thực hiện một nhánh blockchain khác trong tháng này. Các nhánh rẽ có thể dẫn đến việc tạo nên một mạng lưới mới là bitcoin vàng, điều này sẽ cung cấp một đồng tiền kỹ thuật số mới cho các chủ sở hữu bitcoin.

Dù vậy, nhà đầu tư vẫn xem nhẹ việc bàn luận về một ngã rẽ khác. Phân tích hoạt động giá cho thấy những điểm sáng phía trước về đồng tiền kỹ thuật số này, mặc dù vẫn cần phải xóa bỏ ngưỡng kháng cự kỹ thuật cuối cùng.

gia bitcoin hom nay 289 vuot moc 4000 usd
Biểu đồ giá theo ngày của bitcoin

Với việc tăng vọt lên trên 4.000 USD, thêm phần tin cậy vào việc tăng giá trong bàn luận trước, việc phá vỡ đường trung bình di động 50 ngày ở mức 4.123 USD sẽ là một dạng “lớp kem trên bánh”, một dấu hiệu tăng giá tốt.

Một bước đi như vậy sẽ làm củng cố kỳ vọng của việc hồi phục giá kỷ lục (lặp lại mô hình tháng 7). Về mặt giảm điểm, chỉ khi kết thúc ngày dưới mức thấp của ngày hôm qua là 3.880 sẽ phá vỡ quan điểm tăng giá.

Vào lúc 7h45 sáng nay, đồng bitcoin đã giao dịch với giá 4.200 USD/BTC.

gia bitcoin hom nay 289 vuot moc 4000 usd 'Bong bóng tiền ảo' Bitcoin có nguy cơ xì vỡ?

Triển vọng tăng giá hấp dẫn của Bitcoin thu hút một số lượng lớn nhà đầu tư mới, song cũng làm dấy lên quan ngại ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/

Thành Nguyên/Coindesk