|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

Giá bitcoin hôm nay (21/11): Vượt 8.200 USD

07:36 | 21/11/2017
Chia sẻ
Những đồng tiền kỹ thuật số khác trong top 10 tính trên giá trị thị trường cũng tăng giá trong những ngày qua, bao gồm ether, đạt mức cao 11 tuần.
gia bitcoin hom nay 2111 bitcoin bat dau tuan moi voi ky luc
Giá bitcoin bắt đầu tuần mới với kỷ lục

Giá Bitcoin lại chạm đỉnh cao mới, vượt qua 8.200 USD lần đầu tiên trong lịch sử.

Vào lúc 19h hôm qua (20/11), thị trường chạm đỉnh cao mới 8.241,30 USD, theo chỉ số giá bitcoin (BPI). Đỉnh cao này đánh dấu sự tiếp tục của xu hướng bắt đầu từ cuối tuần khi giá nhảy qua mức 8.000 USD trong phiên giao dịch hôm 19/11.

gia bitcoin hom nay 2111 bitcoin bat dau tuan moi voi ky luc
Biểu đồ giá bitcoin (Nguồn: CryptoCoinsNews)

Đỉnh mới cũng đánh dấu sự đảo chiều gần nhất trong biến động giá bitcoin những ngày gần đây. Giá bitcoin giao dịch ở mức 6.000 USD chỉ hơn 1 tuần trước, sau khi giảm sụt giảm từ gần 7.900 USD trước đó.

Vào lúc 7h sáng nay, giá Bitcoin đạt 8.250 USD.

Những đồng tiền kỹ thuật số khác trong top 10 tính trên giá trị thị trường cũng tăng giá trong những ngày qua, bao gồm ether, đạt mức cao 11 tuần vào chiều hôm qua (20/11) theo thông báo của sản phẩm phái sinh được điều chỉnh mới được xây dựng xung quanh tiền kỹ thuật số.

Lý do chủ yếu khiến bitcoin tăng giá trong những ngày qua là kỳ vọng rằng Wall Street sẽ bắt đầu đổ tiền vào thị trường bitcoin. Việc này có thể xảy ra bất cứ lúc nào, nhưng người dự đoán nó xảy ra tuần thứ 2 của tháng 12 – ngày ra mắt dự kiến của hợp đồng tương lai bitcoin trên Sàn Giao dịch Phái sinh Mỹ CME.

Đây được xem là thời khắc tiềm năng cho các nhà đầu tư tổ chức quan tâm đến bitcoin nhưng vẫn còn do dự bên lề. Một số nhà phân tích còn dự đoán rằng đợt ra mắt chứng khoán phái sinh này của CME sẽ đưa bitcoin lên 10.000 USD trước cuối năm nay.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/

Thành Nguyên