|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Elon Musk 'biến mất' trên Twitter?

16:11 | 29/06/2022
Chia sẻ
Thật kỳ lạ! Đã gần 10 ngày và tỷ phú Elon Musk vẫn chưa đăng thêm một tweet nào. Điều này khiến dư luận tò mò rằng người giàu nhất hành tinh đã đi đâu?

Đã gần 10 ngày, kể từ hôm 21/6, CEO Tesla và SpaceX, tỷ phú Elon Musk chưa đăng thêm bất cứ thứ gì lên mạng xã hội Twitter. Điều này được xem là động thái khá kỳ lạ của người giàu nhất hành tinh, trong bối cảnh ông đang thương thảo để thâu tóm mạng xã hội Twitter.

Theo Business Insider, tính tới hôm 21/6, Elon Musk đã tweet ít nhất một lần/ngày kể từ hôm 1/5. Đáng chú ý, vị tỷ phú được xem là một kẻ "cuồng tweet" khi ông đăng mọi thứ lên mạng xã hội này, từ thông báo mua lại Twitter lẫn những tấm ảnh chế cợt nhả. Và hơn một tuần im lặng của tỷ phú Elon Musk khiến nhiều người không khỏi tò mò.

 Bài tweet cuối cùng của Elon Musk kể từ hôm 21/6. (Ảnh chụp màn hình).

Theo The Verge, Elon Musk đã vượt mốc 100 triệu người theo dõi trên Twitter, trở thành người dùng thứ 6 trên nền tảng này đạt số lượng người theo dõi là 9 chữ số. Theo SocialBlade, Elon Musk đã đạt được cột mốc quan trọng vào khoảng từ ngày 26-27/6, đạt được hơn 150.000 người theo dõi trong hai ngày.

Tính đến thời điểm hiện tại, vị tỷ phú sở hữu 100.206.405 (29/6) người theo dõi. Tờ The Verge đánh giá việc đạt được cột mốc quan trọng này sẽ hỗ trợ CEO Tesla trong quá trình thâu tóm Twitter.

Theo đó, Elon Musk đang là lãnh đạo duy nhất của một mạng xã hội lớn và giỏi sử dụng mạng xã hội của họ, theo đúng nghĩa đen. Không giống như Mark Zuckerberg của Facebook, khi trang cá nhân của CEO Meta chỉ được xem là nguồn cung cấp thông cáo báo chí.

Quay trở lại câu chuyện Elon Musk biến mất trên Twitter. Đây không phải lần đầu ông làm như vậy. Trước đó, tháng 6/2020, thời điểm con trai X chào đời, vị tỷ phú cũng thông báo rằng ông sẽ ngừng sử dụng Twitter một thời gian, cụ thể là 4 ngày. Năm 2019, ông ngừng đăng tweet được ba ngày sau khi cân nhắc điều tốt của mạng xã hội này.

Doanh Chính

ĐHĐCĐ Nam Long: Doanh số quý I ước đạt 1.160 tỷ đồng, có thể đưa ra thị trường 15.000 sản phẩm trong ba năm tới
HĐQT Nam Long định hướng phát triển trong năm 2024 tập trung vào dòng sản phẩm nhà ở vừa túi tiền và hợp với nhu cầu thị trường, mục tiêu bán trên 3.100 sản phẩm với doanh số kỳ vọng đạt 9.554 tỷ đồng.