|
 Thuật ngữ VietnamBiz

Ford Việt Nam ra mắt EcoSport Titanium Black Edition

09:53 | 15/09/2016
Chia sẻ
Mẫu crossover cỡ nhỏ dành cho đô thị EcoSport được hãng xe Mỹ nâng cấp ngoại hình giữa chu kỳ sản phẩm.

Ford EcoSport có thể coi là mẫu xe khởi đầu cho trào lưu crossover đô thị cỡ nhỏ tại Việt Nam. Không khó để nhận ra, ngay sau sự xuất hiện của Ford EcoSport, phân khúc xe này đã mau chóng đón nhận thêm các đối thủ như Hyundai i20 Active hay Renautl Sandero Stepway.

ford viet nam ra mat ecosport titanium black edition
EcoSport Titanium Black Edition

Mẫu crossover của Ford xuất hiện ở Việt Nam từ thế hệ thứ 2 và hiện đã ở giữa chu kỳ sản phẩm thông thường. Và để tăng thêm sức cạnh, nhà sản xuất Mỹ đã tung ra phiên bản nâng cấp ngoại hình EcoSport Titanium Black Edition.

ford viet nam ra mat ecosport titanium black edition
Khoang nội thất khá rộng rãi của EcoSport.

Điểm nhấn của phiên bản nâng cấp này là bộ tem dán thể thao, lưới tản nhiệt, la-zăng, chụp gương và giá nóc được sơn đen bóng, tăng thêm chất thể thao.

Mức giá bán lẻ (đã bao gồm VAT) của EcoSport Titanium Black Edition là 645 triệu đồng. Với mức giá bán này, người dùng được tận hưởng khá nhiều trang bị hiện đại như hộp số tự động 6 cấp, hệ thống mở cửa và khởi động bằng nút bấm, cửa sổ trời, hệ thống điều khiển giọng nói, gạt mưa và đèn pha tự động, 6 túi khí an toàn quanh xe, v.v... những trang bị khá "xa xỉ" so với các mẫu xe cùng tầm giá.

ford viet nam ra mat ecosport titanium black edition Ford Explorer sắp ra mắt tại Việt Nam có gì hay?

Kể từ thời điểm ra mắt vào năm 1990 tới nay, Ford đã bán được hơn 7 triệu chiếc Explorer trên phạm vi toàn cầu.

Thành NT