|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Dấu chân chuỗi đồ uống Việt trên thị trường quốc tế: Người không ngừng mở rộng, kẻ bán mình cho ông lớn ngoại

Dấu chân chuỗi đồ uống Việt trên thị trường quốc tế: Người không ngừng mở rộng, kẻ bán mình cho ông lớn ngoại

Trong vài năm gần đây, một số chuỗi đồ uống hàng đầu của Việt Nam đã bắt đầu mở rộng quy mô, đổ bộ sang thị trường nhiều nước trên thế giới.
Kinh doanh -06:45 | 26/06/2021
E-Coffee

E-Coffee

Data Talk | The Catalyst: Tôm & Cá tra 2026 – Bước vào chu kỳ mới hay còn điều chỉnh sâu?
Ngành thủy sản bước vào giai đoạn bản lề trước năm 2026 khi nguồn cung toàn cầu biến động mạnh, chi phí sản xuất thay đổi và cấu trúc thị trường xuất khẩu có sự dịch chuyển rõ rệt. Trong bối cảnh xuất khẩu tôm tăng trưởng trở lại, còn cá tra đối mặt áp lực dài hạn, câu hỏi lớn đặt ra là: đã hình thành một chu kỳ mới hay thị trường vẫn đang trong pha điều chỉnh?