Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam cho biết đã kiểm điểm gói thầu mua sắm ray ghi (RP); vai trò, trách nhiệm trong quá trình thực hiện dự án của các tập thể, cá nhân liên quan…
Dù đã được bố trí 4.556,4 tỉ đồng vốn trái phiếu Chính phủ, dự án đường sắt Yên Viên - Phả Lại - Hạ Long - Cái Lân vẫn lâm vào cảnh hoang phế do thiếu vốn, dừng thi công từ năm 2011 đến nay.
Năm 2024 khép lại với nhiều dấu ấn đậm nét. Nền kinh tế dần phục hồi và mở ra tiềm năng phát triển các lĩnh vực mới như công nghệ bán dẫn với sự đầu tư từ nhiều tập đoàn lớn trên thế giới.