|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Du lịch ảo đắt hàng mùa COVID-19: Mô phỏng trải nghiệm và hương vị của chuyến đi, có thể mua quà lưu niệm trực tuyến

Du lịch ảo đắt hàng mùa COVID-19: Mô phỏng trải nghiệm và hương vị của chuyến đi, có thể mua quà lưu niệm trực tuyến

Khi du lịch bị đình trệ vì COVID-19, các công ty lữ hành Nhật Bản đã sáng tạo ra mô hình du lịch ảo nhằm phục vụ nhu cầu xê dịch của khách hàng ngay trong mùa dịch.
Kinh doanh -07:58 | 16/08/2021
du lịch ảo

du lịch ảo

ĐHĐCĐ MWG: Bách Hóa Xanh có giấc mơ 10 tỷ USD, ông Nguyễn Đức Tài sẽ không rút lui đột ngột
Tập đoàn bán lẻ này đề ra mục tiêu cao với doanh thu thuần là 150.000 tỷ, lãi sau thuế 4.850 tỷ đồng; tăng lần lượt 12% và 30% so với năm 2024.