|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Chiến lược 'đốt tiền để diệt đối thủ' của chuỗi cà phê Luckin

Chiến lược 'đốt tiền để diệt đối thủ' của chuỗi cà phê Luckin

Chiến lược "đốt tiền để diệt đối thủ" giúp hãng cà phê Luckin phát triển thần tốc với 525 cửa hàng sau 7 tháng hoạt động.
Kinh doanh -05:06 | 01/09/2018
đốt tiền giết đối thủ

đốt tiền giết đối thủ

Data Talk | The Catalyst: Tôm & Cá tra 2026 – Bước vào chu kỳ mới hay còn điều chỉnh sâu?
Ngành thủy sản bước vào giai đoạn bản lề trước năm 2026 khi nguồn cung toàn cầu biến động mạnh, chi phí sản xuất thay đổi và cấu trúc thị trường xuất khẩu có sự dịch chuyển rõ rệt. Trong bối cảnh xuất khẩu tôm tăng trưởng trở lại, còn cá tra đối mặt áp lực dài hạn, câu hỏi lớn đặt ra là: đã hình thành một chu kỳ mới hay thị trường vẫn đang trong pha điều chỉnh?