Doanh thu trong Ngày mua sắm mùa thu 2016 đạt hơn 170 tỉ đồng
Theo thống kê của ban tổ chức (BTC), tính đến 17 giờ ngày 30/9, đã có khoảng 5 triệu lượt khách hàng truy cập vào trang chủ website Onlinefriday.vn. Tổng doanh thu đã vượt qua mốc 170 tỉ đồng.
So sánh Giá trị thương mại Online Friday năm 2015 và 2016. (Nguồn: Onlinefriday.vn) |
Trong Ngày mua sắm mùa thu Online Friday 2016, có 300 doanh nghiệp thương mại điện tử (TMĐT) trên toàn quốc tham gia, với gần 80.000 đầu sản phẩm đã được BTC cập nhật trên website.
Ghi nhận tại website chương trình, các sản phẩm bán chạy nhất được đăng tải trên đầu trang là mặt hàng thiết bị điện tử, thời trang, sức khỏe & làm đẹp, ẩm thực & du lịch… Những doanh nghiệp lớn nhất tham gia chương trình phải kể đến Thế Giới Di Động, Nguyễn Kim, Viễn Thông A, Lazada, Sendo, FPT Shop, VietjetAir, Saigon Co.op, Adayroi và hệ thống trung tâm thương mại Vincom…
BTC cho biết, chỉ tính riêng Sendo đã giảm giá trên 20.000 đầu sản phẩm, kết hợp các chương trình quà tặng giá trị lên đến 1 tỉ đồng. Viễn Thông A triển khai chương trình tặng Voucher trị giá đến 300.000 khi khách đến mua hàng tại 300 cửa hàng của hãng trên toàn quốc…
Bất ngờ lớn nhất chính là Online Friday Hot Deal được kích hoạt sớm theo mô hình Flash Sale, đồng hành cùng các khuyến mãi trong chương trình. Theo kế hoạch ban đầu, Online Friday Hot Deal chỉ xuất hiện vào sự kiện Online Friday –ngày mua sắm trực tuyến vào tháng 12.
Khi truy cập vào Onlinefriday.vn, người dùng sẽ được dẫn link sang trang phụ Deal.onlinefriday.vn với hàng nghìn sản phẩm giá rẻ cực sốc. Các sản phẩm của doanh nghiệp từ lúc đăng ký đến lúc xuất hiện trên website chương trình Hot Deal chỉ mất 30 phút.