Đề án 844 công bố hàng loạt gói hỗ trợ truyền thông cho startup
Chiều 24/7, đề án hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo đến năm 2025 (đề án 844) đã tổ chức sự kiện "Chiến lược truyền thông của Startup: Định vị thương hiệu – phát triển thị trường". Đây là chương trình nhằm tạo ra không gian chia sẻ giữa startup và doanh nghiệp làm truyền thông.
Cũng trong chương trình, ban tổ chức đã công bố 6 gói hỗ trợ truyền thông cho các startup từ các đơn vị truyền thông gồm Báo Công thương, Lê Minh Creative, Truyền hình Nhân Dân & Maymedia, Đài truyền hình VTV8 & Cao đẳng Công thương Miền Trung, VTC10 và Cloud Ace Việt Nam.
Chương trình hỗ trợ của Báo Công thương cho các startup bao gồm tổ chức sự kiện kết nối, quảng bá sản phẩm. Trong khi đó, Lê Minh Creative hỗ trợ startup xây dựng nội dung trên nền tảng TikTok.
Liên doanh Truyền hình Nhân Dân & Maymedia đưa ra gói hỗ trợ gồm 12 talkshow trên VOV1, đồng thời làm truyền thông trên mạng xã hội với KPI 750.000 lượt xem và 700.000 lượt tương tác và 200.000 lượt tiếp cận. Gói hỗ trợ của liên doanh có giá trị 2,8 tỉ đồng.
Cao đẳng công thương miền Trung và VTV8 tuyên bố hỗ trợ 40 startup với chương trình hỗ trợ trên các phương tiện truyền thông, đảm bảo 40 triệu lượt tiếp cận và 1 triệu lượt tương tác.
Trong khi đó, VTC 10 - Netviet sẽ giới thiệu các startup trên các chuyên mục “Việt Nam Góc nhìn của bạn”, “NetViet Story”, “Đường đến thành công”, “Kết nối thương hiệu Việt”, “Việt Nam hội nhập”.
Cuối cùng, Cloud Ace Việt Nam, đối tác của Google Premier hỗ trợ startup 8 giờ hỗ trợ kĩ thuật, trong quá trình sử dụng Google Cloud Patform (GCP), 500 USD trả phí dịch vụ sử dụng GCP, 1 buổi đào tạo 2h sử dụng GCP và 50 credit để thực hành trên Qwiklabs, nền tảng mô tả GCP.