|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
‘Chưa đến 1.000 người đặt hàng Bphone 2 chứng tỏ danh tiếng không làm nên thương hiệu’

‘Chưa đến 1.000 người đặt hàng Bphone 2 chứng tỏ danh tiếng không làm nên thương hiệu’

Đó là nhận định của ông Trần Đức Tâm, trưởng đại diện Z.com ở Việt Nam đưa ra tại Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2017. Theo ông Tâm, thương hiệu được định vị dựa trên 3 yếu tố là sản phẩm, thị trường và trên chính đối thủ cạnh tranh.
Thời sự -19:57 | 17/08/2017
danh tiếng không làm nên thương hiệu

danh tiếng không làm nên thương hiệu

[Cập nhật] KQKD ngân hàng 2024: Xuất hiện nhà băng có lợi nhuận tăng bằng lần
Nhiều ngân hàng thông báo vượt chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh đã được đại hội đồng cổ đông giao. Trong đó, một số nhà băng ước tính tăng trưởng lợi nhuận, dư nợ tín dụng cả năm 2024 sẽ ở mức hai con số.