|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
‘Chưa đến 1.000 người đặt hàng Bphone 2 chứng tỏ danh tiếng không làm nên thương hiệu’

‘Chưa đến 1.000 người đặt hàng Bphone 2 chứng tỏ danh tiếng không làm nên thương hiệu’

Đó là nhận định của ông Trần Đức Tâm, trưởng đại diện Z.com ở Việt Nam đưa ra tại Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2017. Theo ông Tâm, thương hiệu được định vị dựa trên 3 yếu tố là sản phẩm, thị trường và trên chính đối thủ cạnh tranh.
Thời sự -19:57 | 17/08/2017
danh tiếng không làm nên thương hiệu

danh tiếng không làm nên thương hiệu

Chuyên gia: Ngân hàng cần ‘phanh’ lại khi tín dụng cho vay bất động sản đã tăng 24%
Tín dụng bất động sản đang tăng nhanh trở lại, đặc biệt là dòng vốn chảy vào các chủ đầu tư, trong bối cảnh thị trường có dấu hiệu phục hồi rõ nét. Theo TS. Cấn Văn Lực, nếu không được kiểm soát kịp thời, đà tăng tín dụng quá nhanh có thể khiến thị trường phát triển nóng, làm gia tăng rủi ro cho hệ thống tài chính - ngân hàng và lặp lại những hệ lụy của các chu kỳ trước.