|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Mảng vàng trang sức và cửa hàng mới mở là động lực tăng trưởng của PNJ

Mảng vàng trang sức và cửa hàng mới mở là động lực tăng trưởng của PNJ

Trong nửa đầu năm 2018, doanh thu thuần và lợi nhuận ròng của PNJ tăng lần lượt 34% và 37% so với cùng kỳ năm ngoái, trong đó động lực tăng trưởng đến từ mảng vàng trang sức và các cửa hàng mới mở.
Doanh nghiệp -17:28 | 02/09/2018
cửa hàng PNJ

cửa hàng PNJ

Data Talk | The Catalyst: Tôm & Cá tra 2026 – Bước vào chu kỳ mới hay còn điều chỉnh sâu?
Ngành thủy sản bước vào giai đoạn bản lề trước năm 2026 khi nguồn cung toàn cầu biến động mạnh, chi phí sản xuất thay đổi và cấu trúc thị trường xuất khẩu có sự dịch chuyển rõ rệt. Trong bối cảnh xuất khẩu tôm tăng trưởng trở lại, còn cá tra đối mặt áp lực dài hạn, câu hỏi lớn đặt ra là: đã hình thành một chu kỳ mới hay thị trường vẫn đang trong pha điều chỉnh?