|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Nửa năm kinh doanh dưới giá vốn, Nhiệt điện Phải Lại vẫn có lãi hơn 400 tỷ năm 2023

Nửa năm kinh doanh dưới giá vốn, Nhiệt điện Phải Lại vẫn có lãi hơn 400 tỷ năm 2023

Doanh thu tài chính tăng mạnh vẫn không bù đắp được mức giảm của hoạt động cốt lõi, Nhiệt điện Phả Lại báo lợi nhuận năm 2023 giảm 11% về 435 tỷ đồng.
Doanh nghiệp -14:35 | 19/01/2024
Nhiệt điện Phả Lại thoát lỗ quý III nhờ đâu?

Nhiệt điện Phả Lại thoát lỗ quý III nhờ đâu?

Kinh doanh dưới giá vốn song Nhiệt điện Phả Lại vẫn có lãi quý III nhờ doanh thu từ hoạt động tài chính.
Doanh nghiệp -17:02 | 18/10/2023
Nhiệt điện Phả Lại sắp chi 128 tỷ đồng trả cổ tức vào tháng 10

Nhiệt điện Phả Lại sắp chi 128 tỷ đồng trả cổ tức vào tháng 10

Nhiệt điện Phả Lại cần chi 128 tỷ đồng trả cổ tức còn lại năm 2022.
Doanh nghiệp -10:18 | 04/10/2023
Vì sao lợi nhuận Nhiệt điện Phả Lại tăng đột biến?

Vì sao lợi nhuận Nhiệt điện Phả Lại tăng đột biến?

Lợi nhuận Nhiệt điện Phả Lại tăng 146% so với cùng kỳ lên 167 tỷ đồng nhờ ghi nhận khoản cổ tức 100 tỷ đồng.
Doanh nghiệp -15:43 | 19/07/2023
Nhiệt điện Phả Lại thoát lỗ quý II nhờ doanh thu tài chính

Nhiệt điện Phả Lại thoát lỗ quý II nhờ doanh thu tài chính

Nhờ khoản cổ tức được chia nên Nhiệt điện Phả Lại đã thoát lỗ quý II nhưng lợi nhuận sau thuế vẫn giảm 57% so với cùng kỳ năm trước.
Doanh nghiệp -16:01 | 14/07/2021
PPC lãi ròng 189 tỷ đồng trong 11 tháng

PPC lãi ròng 189 tỷ đồng trong 11 tháng

Theo CTCP Nhiệt điện Phả Lại (PPC), tính đến hết tháng 11/2016, PPC ghi nhận 5.262 tỷ đồng doanh thu, giảm 23% so cùng kỳ.
Doanh nghiệp -08:55 | 26/12/2016
CTCP Nhiệt điện Phả Lại

CTCP Nhiệt điện Phả Lại

Data Talk | The Catalyst: Vận tải biển & cảng biển sau cơn sóng thuế quan - Động lực nào còn lại cho năm 2026?
Năm 2025 chứng kiến những biến động hiếm thấy của ngành vận tải biển và cảng biển, khi dòng hàng được đẩy mạnh trước thời điểm thuế quan mới có hiệu lực. Giá cước tăng mạnh, sản lượng qua cảng cải thiện rõ rệt, nhưng các động lực này được đánh giá mang tính ngắn hạn. Khi bước sang năm 2026, câu hỏi lớn đặt ra là: đâu là động lực tăng trưởng thực chất còn lại cho ngành logistics Việt Nam?