COVID chưa đi, du lịch 30/4 năm nay lưu ý điều gì?
Còn nhớ thời điểm lễ 30/4 – 1/5 năm 2020, chưa đầy 1 tháng sau cuộc giãn cách xã hội quy mô toàn quốc đầu tiên vì COVID-19, ngành du lịch nhuốm màu ảm đạm. Hầu hết người dân bày tỏ lo ngại về sức khỏe, kinh tế và nguy cơ dịch bệnh lây lan hơn là lo nghĩ về các kế hoạch du lịch.
Mùa lễ hội 2021 đã đến, chúng ta rất mừng khi tình hình dịch bệnh tuy căng thẳng nhưng vẫn đang trong tầm kiểm soát. Hoạt động du lịch diễn ra tương đối sôi nổi. Vẫn đang bị ảnh hưởng bởi COVID-19 nhưng khác với năm 2020, năm nay người Việt không chỉ "được" đi du lịch trở lại còn được hưởng lợi từ các gói kích cầu của các đơn vị du lịch, lữ hành hưởng ứng chương trình "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam". Có hai điều người tiêu dùng nên lưu ý khi chọn điểm đến cho chuyến du lịch của mình như sau.
Chọn điểm đến an toàn
Thời gian gần đây, tình hình dịch bệnh trên thế giới đang căng thẳng, tại Việt Nam nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng vẫn hiện hữu. Các bác sĩ và chuyên gia dịch tễ học khuyến cáo người dân không nên chủ quan, lơi lỏng cảnh giác trước dịch bệnh. Nếu quyết định đi du lịch trong mùa lễ này, cần lưu ý chọn điểm đến an toàn.
Thứ nhất, đó nên là nơi có khuôn viên rộng rãi để dễ dàng giãn cách, không tập trung đông người. Thứ hai, điểm đến cần có các quy định phòng chống dịch bệnh rõ ràng, được thực hiện nghiêm túc. Thứ ba, điểm đến cần phổ biến thông tin chi tiết và yêu cầu khách hàng tuân thủ chính sách phòng chống dịch bệnh.
Các khách hàng Sở hữu kỳ nghỉ ALMA (khu nghỉ dưỡng ALMA, Khánh Hòa) ít phải lo lắng bởi đã định trước một điểm đến hàng năm thân thuộc, đáng tin cậy: ALMA Resort - nơi vẫn luôn đáp ứng đầy đủ 3 tiêu chí trên. Khu Resort có tổng diện tích lên đến 30 ha, mật độ xây dựng rất thấp, thiết kế thông thoáng, đảm bảo khoảng cách giữa mọi người.
Các hoạt động phòng chống dịch bệnh cũng đang được duy trì theo đúng chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, công văn 149/SDL-QLDL của Sở du lịch tỉnh Khánh Hòa và Văn bản 893 của UBND tỉnh Khánh Hoà: Thường xuyên vệ sinh khử khuẩn toàn diện; Có nội quy, quy định, hướng dẫn nhân viên, khách lưu trú, người sử dụng dịch vụ về các biện pháp phòng chống dịch bệnh; Bố trí phòng cách ly tạm thời cho khách hay nhân viên có các biểu hiện bệnh lý…
ALMA Resort rộng rãi, thoáng đãng, phòng dịch tốt. (Ảnh: ALMA).
ALMA cũng ra mắt ứng dụng cổng thông tin trên điện thoại để cung cấp tin tức, hỗ trợ du khách và hạn chế tối đa các tiếp xúc gần. Khách hàng (hay còn gọi là các Chủ sở hữu) cho biết khi đến "lịch hẹn" đi nghỉ cùng gia đình tại ALMA, họ tận hưởng không gian nghỉ dưỡng cao cấp nhưng vẫn cảm thấy an toàn như khi ở nhà. Thực tế là trong suốt gian hoạt động, khu resort cũng chưa ghi nhận bất cứ trương hợp đáng tiếc nào.
Kích cầu du lịch không chỉ là giảm giá
Người tiêu dùng (và cả các đơn vị cung cấp dịch vụ) nên hiểu rõ khái niệm kích cầu du lịch không chỉ là giảm giá thành mà còn là gia tăng giá trị và chất lượng. Khi tìm kiếm "ưu đãi du lịch" mùa này, du khách nên quan tâm khám phá cả các điểm đến chất lượng cao, với các gói dịch vụ mới lạ, xây dựng phù hợp với người Việt, có các chương trình vui chơi giải trí thú vị, an toàn… để nâng cao chất lượng cuộc sống của mình, thay vì chỉ tìm kiếm các sản phẩm giá rẻ.
Đây cũng là phương hướng hoạt động trong mùa du lịch của ALMA Resort: tập trung phát triển chuỗi hoạt động giải trí hàng ngày phong phú, điều chỉnh nội dung phục vụ dành riêng cho khách nội địa, cung cấp thêm gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu… để cung cấp cho du khách các giá trị gia tăng cùng với quyền nghỉ dưỡng cao cấp.
Khu vui chơi trẻ em ở ALMA Resort. (Ảnh: ALMA).
Đến với ALMA Resort, khách nghỉ dưỡng không chỉ say lòng với vẻ đẹp nên thơ của biển Bãi Dài, thích thú trước thiết kế hướng biển của toàn bộ căn hộ/biệt thự hay tận hưởng cơ sở vật chất tiêu chuẩn 5 sao.
Du khách còn tận hưởng niềm hạnh phúc khi sẻ chia kỳ nghỉ cùng gia đình, bởi ALMA Resort: là khu nghỉ dưỡng đặc biệt, được xây dựng và vận hành dưới mô hình Sở hữu kỳ nghỉ dành riêng cho các gia đình Việt.
Các thành viên sẽ càng gắn bó sau khi cùng nhau tham gia những cuộc thi thả diều trên đồi cỏ mát lộng, buổi tối trong rạp phim với những bộ phim gia đình chọn lọc, trải nghiệm công viên nước rộng 6000m2, thưởng thức ẩm thực trong các nhà hàng sang trọng mà ấm cúng … Đó là những niềm vui, những giá trị mà không phải địa chỉ nào hay kỳ nghỉ nào cũng có thể cung cấp cho du khách.
Thiết kế biệt thự hướng biển cao cấp. (Ảnh: ALMA).
ALMA Resort là dự án nghỉ dưỡng cao cấp được đầu tư và phát triển bởi Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường – đơn vị tiên phong sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam.
ALMA Resort, Bãi Dài, Khánh Hoà | "Happiness - Harmony - Home"
Hotline: 1900 6737
Website:
• https://www.alma-resort.com/
• Tuyển dụng: https://congtyalma-tuyendung.vn/
• Hoạt động xã hội: https://congtyalma-hoatdongxahoi.vn/
• Sở hữu kỳ nghỉ: https://congtyalma-sohuukynghi.vn/
Địa chỉ:
• Hà Nội: Tầng 7, 15 & 20, tòa nhà Capital Tower, 109 Phố Trần Hưng Đạo, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
• Hồ Chí Minh: Tầng 29 & 30, toà nhà Lim Tower, 9-11 Phố Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
• Khánh Hoà: Tầng 9 tòa nhà Gold Coast, 1 Phố Trần Hưng Đạo, Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.
Các nền tảng khác:
• Fanpage: https://www.facebook.com/CongtyALMA/
• YouTube channel: https://www.youtube.com/user/HappAlma
• LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/alma-nha-trang
• Twitter: https://twitter.com/ResortAlma
• Instagram: https://www.instagram.com/almatimeshare