Ông Phan Minh Thông khẳng định khi làm thương hiệu tốt, Blue Sơn La của doanh nghiệp này có thể bán giá ngang với cà phê của Honduras, một quốc gia sản xuất cà phê lớn nhất ở Trung Mỹ.
Thành ngữ "thời tới cản không kịp" có thể dùng để miêu tả về Phúc Sinh Group trong năm 2021. COVID-19 không khiến doanh nghiệp gục ngã mà trở thành bàn đạp cho các kế hoạch năm 2022.
Theo các nhà phân tích, các ngành sản xuất phục vụ nhu cầu tiêu dùng trong nước sẽ tiếp tục đà phục hồi. Tuy nhiên, ở một số ngành hàng xuất khẩu, dự kiến sẽ còn khó khăn trong nửa đầu năm 2021.
Bà Lisa Cook cho rằng điều chỉnh tỷ lệ lãi suất về mức trung lập có thể là điều phù hợp trong thời gian tới, song quyết định cụ thể sẽ phụ thuộc vào các dữ liệu kinh tế mới.