|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Công ty HGS phục vụ cho 24 hãng Hàng không quốc tế tới Nội bài

17:17 | 06/07/2017
Chia sẻ
Đầu giờ sáng ngày 4/7, Công ty Cổ phần Phục vụ mặt đất Hà Nội (HGS) thiếu 1 số nhân viên làm thủ tục check-in do nhân viên báo ốm đột xuất tăng hơn thông thường tại các sảnh A và sảnh E – Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài.

Một số chuyến bay của hãng hàng không Vietjet có khu vực làm thủ tục tại sảnh trên từ Hà Nội bị ảnh hưởng chậm giờ.

Lãnh đạo HGS cho biết đã khẩn trương, tìm phương án khắc phục, huy động nhân lực ứng trực của công ty để phục vụ các chuyến bay. Hoạt động cung cấp dịch vụ của HGS đã được ổn định. Các chuyến bay đi và đến Nội Bài thực hiện theo kế hoạch. Qua đánh giá, có 10 chuyến bay bị ảnh hưởng, chậm nhiều nhất là 20 phút.

Hiện nay, HGS đang phối hợp với các cơ quan chức năng để làm rõ thông tin vụ việc. Công ty Cổ phần Phục vụ vụ mặt đất Hà Nội (HGS) là đơn vị được Cục Hàng không phê chuẩn cung cấp dịch vụ cho các hãng hàng không trong đó có Vietjet và 23 hãng hàng không quốc tế tại Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài, luôn được các đối tác đánh giá cao chất lượng dịch vụ và trách nhiệm làm việc.

Riêng công tác làm thủ tục check-in tại nhiều sân bay trên thế giới đã dùng máy tự động, không còn người phục vụ. Tại sân bay Nội bài sắp tới cũng sẽ tăng thêm số lượng kios check-in tự động để giảm bớt nhân lực phục vụ.

Anh Dũng

Khối ngoại chưa dừng bán ròng tuần VN-Index hồi phục
Bất chấp xu hướng hồi phục của TTCK, NĐT nước ngoài đẩy mạnh bán ròng gần 5.200 tỷ đồng trên HOSE. Điểm sáng là trong phiên cuối tuần khối ngoại đảo chiều mua ròng nhẹ hơn 31 tỷ đồng. Đây là phiên mua ròng đầu tiên sau 21 ngày bán ròng liên tiếp.