|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Thời sự

Công an Phú Thọ: Không có chuyện ông Phan Văn Vĩnh nhập viện

07:35 | 16/10/2018
Chia sẻ
Lãnh đạo Công an tỉnh Phú Thọ khẳng định khi còn công tác, ông Phan Văn Vĩnh đã mắc bệnh huyết áp cao, lực lượng chức năng đưa bị can đi thăm khám để có phác đồ điều trị chứ không có chuyện nhập viện điều trị.
cong an phu tho khong co chuyen ong phan van vinh nhap vien Cựu trung tướng Phan Văn Vĩnh nhập viện trước ngày bị xét xử
cong an phu tho khong co chuyen ong phan van vinh nhap vien Đồng hồ Rolex của cựu trung tướng Phan Văn Vĩnh bây giờ ở đâu?

Trước thông tin cựu Tổng cục trưởng Tổng cục cảnh sát Phan Văn Vĩnh - người liên quan đến đường dây đánh bạc trực tuyến gần chục nghìn tỷ - đang nằm viện điều trị bệnh tim mạch, PV Infonet có cuộc trao đổi với một lãnh đạo Công an tỉnh Phú Thọ để xác minh.

cong an phu tho khong co chuyen ong phan van vinh nhap vien
Ông Phan Văn Vĩnh

Lãnh đạo Công an tỉnh Phú Thọ cho biết: “Ông Phan Văn Vĩnh, cựu Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát (Bộ Công an) không có ốm gì cả, tim mạch vẫn bình thường. Khi ông ấy đau ốm chúng tôi vẫn chăm sóc, không có vấn đề gì cả”.

Vị lãnh đạo Công an tỉnh Phú Thọ nói thêm: “Khi còn công tác, ông Phan Văn Vĩnh đã mắc bệnh huyết áp cao, tim mạch, vảy nến và đến khi huyết áp cao thì lực lượng chức năng có đưa đi thăm khám để có phác đồ điều trị cho ông ấy, không có chuyện nhập viện điều trị như báo chí phản ánh”.

Về thông tin chuẩn bị xét xử vụ án liên quan đến ông Phan Văn Vĩnh và gần 100 bị can trong đường dây đánh bạc trực tuyến khủng, ông Đoàn Minh Hương - Viện trưởng VKSND tỉnh Phú Thọ xác nhận thông tin: TAND tỉnh Phú Thọ dự kiến sẽ mở phiên tòa vào giữa tháng 11 và kéo dài khoảng 10 ngày.

Xem thêm

Tiến Anh