Sự gia tăng nhanh chóng niềm tin của người tiêu dùng đối với mua sắm trực tuyến đang tạo ra cơ hội phát triển cho các thương hiệu bản địa thời đại số trong khu vực Đông Nam Á với mô hình kinh doanh trực tiếp tới người tiêu dùng.
Đã có rất nhiều các start-up không gian Nhật đang nhanh chóng mở rộng hoạt động kinh doanh sang nhiều nước Đông Nam Á bởi sức hút từ các cơ hội và thị trường đang rộng mở hơn bao giờ hết.
Trong bối cảnh VN-Index chung đang thiếu vắng đi nhóm cổ phiếu dẫn dắt, nhiều nhóm cổ phiếu nổi lên thu hút dòng tiền thị trường như những mã giao dịch trên UPCoM, hay nhóm cổ phiếu phòng thủ như điện, bảo hiểm.