|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Hàng hóa

Chưa thể kết luận tủ đựng dụng cụ của Việt Nam bị bán phá giá tại Mỹ

15:42 | 22/08/2017
Chia sẻ
Bộ Thương mại Mỹ (DOC) vừa thông báo lùi thời hạn ra quyết định sơ bộ đối với cuộc điều tra chống bán phá giá tủ dựng dụng cụ nhập khẩu từ Việt Nam và Trung Quốc.

Cục Quản lý Cạnh tranh cho biết, DOC sẽ lùi thời hạn ra quyết định sơ bộ của cuộc điều tra chống bán phá giá tủ dựng dụng cụ nhập khẩu từ hai nước trên đến ngày 7/11, so với dự kiến ban đầu là ngày 18/9. Thông báo này có hiệu lực kể từ ngày 21/8.

Thông báo được ban hành sau khi nguyên đơn, công ty Waterloo Industries Inc., ngày 9/8 yêu cầu trì hoãn 50 ngày đối với các quyết định sơ bộ của cuộc điều tra, để có thêm thời gian phân tích bản trả lời câu hỏi của các công ty có liên quan.

Trước đó, ngày 1/5, DOC khởi xướng điều tra chống bán phá giá đối với tủ đựng dụng cụ nhập khẩu từ Việt Nam và Trung Quốc trong giai đoạn 1/100/2016 – 31/3/2017. Biên độ phá giá cáo buộc với Việt Nam và Trung Quốc lần lượt là 21,85% và 159,99%.

van chua the ket luan tu dung dung cu cua viet nam bi ban pha gia tai my ​Mỹ khởi xướng điều tra chống bán phá giá tủ đựng dụng cụ từ Việt Nam

Bộ Thương mại Hoa Kỳ (DOC) vừa thông báo khởi xướng điều tra chống bán phá giá với tủ đựng dụng cụ nhập khẩu từ ...

Vũ Thắng