|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

chiến lược quảng cáo

Chiếc vòi vô hình khiến giới kinh doanh lãng phí hàng tỷ USD cho quảng cáo trực tuyến

Chiếc vòi vô hình khiến giới kinh doanh lãng phí hàng tỷ USD cho quảng cáo trực tuyến

Một số báo cáo của Hiệp hội Các công ty quảng cáo quốc gia Mỹ chỉ ra rằng chỉ một phần tư (25%) ngân sách quảng cáo tiếp cận người thực.
Kinh doanh -16:18 | 15/12/2018
Lựa chọn trong quảng cáo càng nhiều, khả năng thành công càng giảm

Lựa chọn trong quảng cáo càng nhiều, khả năng thành công càng giảm

Số lượng lựa chọn trong quảng cáo càng nhiều, khả năng người xem chi tiền để mua hàng hóa, dịch vụ càng giảm.
Kinh doanh -04:44 | 18/08/2018
Thật giả lẫn lộn trên thị trường tiếp thị bằng người ảnh hưởng

Thật giả lẫn lộn trên thị trường tiếp thị bằng người ảnh hưởng

Phương thức tiếp thị bằng người ảnh hưởng (influencer marketing) ngày càng trở nên quan trọng đối với các thương hiệu trong kỷ nguyên số hóa khi nhiều khách hàng, đặc biệt là giới trẻ dành thời gian cho mạng xã hội nhiều hơn truyền hình. Song có một vấn đề khiến các thương hiệu vẫn băn khoăn đó là hiện nay, có quá nhiều người ảnh hưởng mua các tài khoản giả làm người theo đuôi trên mạng xã hội để “tăng ảo” sức ảnh hưởng của họ.
Kinh doanh -07:41 | 06/07/2018

chiến lược quảng cáo

Ngành thép quý III: Hoà Phát là điểm sáng, hai gọng kìm bóp chặt lợi nhuận nhóm tôn mạ
Trong nhóm sản xuất và thương mại thép, Hoà Phát nổi lên là điểm sáng trong khi VNSteel, SMC, Tisco,... lần lượt báo lỗ. Với nhóm tôn mạ, ngoài áp lực cạnh tranh từ tôn mạ nhập khẩu của Trung Quốc và Hàn Quốc thì chi phí vận chuyển leo thang đã bóp nghẹt lợi nhuận nhóm này trong quý vừa qua.