|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Đằng sau nỗi đau Bphone mất hút trên kệ hàng của Thế Giới Di Động

Đằng sau nỗi đau Bphone mất hút trên kệ hàng của Thế Giới Di Động

Nỗi đau thương hiệu Việt thua ngay sân nhà, điển hình qua hình ảnh Bphone lạc quẻ trước hàng trăm sản phẩm ngoại, thương hiệu ngoại như Samsung, Apple, Oppo
Kinh doanh -16:32 | 23/10/2018
Điểm then chốt trong lá bài mới của Thế giới Di động

Điểm then chốt trong lá bài mới của Thế giới Di động

Từng thành công trong chiến lược phủ sóng dày đặc bằng các cửa hàng quy mô nhỏ nằm sâu trong khu dân cư, Công ty cổ phần Thế giới Di động (mã MWG, sàn HOSE) gần đây lại có xu hướng nâng quy mô cửa hàng, đưa các cửa hàng tiến vào các trục đường lớn.
Doanh nghiệp -21:09 | 06/06/2018
chiến lược của Thế giới di động

chiến lược của Thế giới di động

Data Talk | The Catalyst: Năm 2026, ngành thép Việt Nam bước vào chu kỳ mới – Động lực đến từ đâu?
Sau hai năm ở vùng đáy chu kỳ, ngành thép Việt Nam đang đứng trước bước ngoặt quan trọng. Khi nhu cầu trong nước dần cải thiện, thị trường Trung Quốc có những điều chỉnh mang tính cấu trúc và các tiêu chuẩn mới từ thị trường xuất khẩu bắt đầu có hiệu lực, câu hỏi đặt ra là: 2026 sẽ là một nhịp hồi kỹ thuật hay sự khởi đầu của một chu kỳ tăng trưởng mới?