|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Sợ tài xế Grab phớt lờ, khách không dám dùng GrabPay, mã khuyến mãi

Sợ tài xế Grab phớt lờ, khách không dám dùng GrabPay, mã khuyến mãi

Một bộ phận hành khách có tâm lý e ngại dùng mã khuyến mãi và GrabPay do tâm lý tiêu cực của tài xế Grab đối với hai hình thức này.
Kinh doanh -10:28 | 16/09/2018
Cuộc đua mới của xe ôm công nghệ ở Sài Gòn

Cuộc đua mới của xe ôm công nghệ ở Sài Gòn

5.000 đồng một chuyến đi dưới 8 km, Go-Viet đang hút một lượng lớn khách hàng. Tài xế cũng đổ về vì ưu đãi. Trong khi đó, Grab cũng "rục rịch" thay đổi để giữ đối tác và khách.
Kinh doanh -17:50 | 25/08/2018
chiến lược của Grab

chiến lược của Grab