|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Sợ tài xế Grab phớt lờ, khách không dám dùng GrabPay, mã khuyến mãi

Sợ tài xế Grab phớt lờ, khách không dám dùng GrabPay, mã khuyến mãi

Một bộ phận hành khách có tâm lý e ngại dùng mã khuyến mãi và GrabPay do tâm lý tiêu cực của tài xế Grab đối với hai hình thức này.
Kinh doanh -10:28 | 16/09/2018
Cuộc đua mới của xe ôm công nghệ ở Sài Gòn

Cuộc đua mới của xe ôm công nghệ ở Sài Gòn

5.000 đồng một chuyến đi dưới 8 km, Go-Viet đang hút một lượng lớn khách hàng. Tài xế cũng đổ về vì ưu đãi. Trong khi đó, Grab cũng "rục rịch" thay đổi để giữ đối tác và khách.
Kinh doanh -17:50 | 25/08/2018
chiến lược của Grab

chiến lược của Grab

Data Talk | The Catalyst: Tôm & Cá tra 2026 – Bước vào chu kỳ mới hay còn điều chỉnh sâu?
Ngành thủy sản bước vào giai đoạn bản lề trước năm 2026 khi nguồn cung toàn cầu biến động mạnh, chi phí sản xuất thay đổi và cấu trúc thị trường xuất khẩu có sự dịch chuyển rõ rệt. Trong bối cảnh xuất khẩu tôm tăng trưởng trở lại, còn cá tra đối mặt áp lực dài hạn, câu hỏi lớn đặt ra là: đã hình thành một chu kỳ mới hay thị trường vẫn đang trong pha điều chỉnh?