|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

chi mạnh cho quảng cáo

Chi mạnh cho quảng cáo, Vinamilk, Masan, Unilever vững ngôi đầu

Chi mạnh cho quảng cáo, Vinamilk, Masan, Unilever vững ngôi đầu

Nhờ hàng loạt yếu tố, trong đó có việc đầu tư ngân sách lớn để chạy các chương trình quảng cáo trên truyền hình, thực hiện các chiến dịch truyền thông đã giúp các nhà sản xuất Vinamilk, Masan Consumer, Unilever… 6 năm liên tiếp nằm trong tốp 5 các nhà sản xuất có sản phẩm được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất.
Doanh nghiệp -21:58 | 23/05/2018
chi mạnh cho quảng cáo

chi mạnh cho quảng cáo

Đại biểu đề nghị lùi thời gian tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với bia, rượu thêm một năm
Đại biểu Quốc hội Hoàng Văn Cường cho rằng nên ban hành Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt vào năm tới nhưng thời gian áp dụng thì lùi lại một năm để cả người tiêu dùng và doanh nghiệp có thời gian chuyển đổi hành vi, chuyển đổi sản xuất.