|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Cuộc chiến ngôn từ giữa Ovaltine và Milo trên phố ở Việt Nam

Cuộc chiến ngôn từ giữa Ovaltine và Milo trên phố ở Việt Nam

Tận dụng hiệu ứng "Nhà vô địch làm từ Milo" của Nestle, Ovaltine tung ra bộ ảnh "Chẳng cần vô địch, chỉ cần con thích". 
Kinh doanh -08:54 | 26/09/2018
Chẳng cần vô địch

Chẳng cần vô địch

Thống đốc NHNN giải thích lý do không thể đồng thời mở rộng chính sách tiền tệ và tài khoá
Theo Thống đốc do tình hình kinh tế khó lường, không thể có chính sách tiền tệ và tài khóa đồng thời mở rộng, NHNN đã chọn phương án phù hợp để kiểm soát lạm phát, giảm lãi suất, ổn định tỷ giá và thị trường ngoại tệ.