|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Chuyển động thị trường

CEO Thực Phẩm Chay Hải Biên kể lại hành trình khởi nghiệp với 8 triệu đồng tiền vốn tại chương trình Liên Minh Kinh Doanh

14:18 | 18/03/2022
Chia sẻ
Thực Phẩm Chay Hải Biên đã mang đến cho thực khách trong chương trình Liên Minh Kinh Doanh những món chay không những ngon miệng mà còn tốt cho sức khoẻ, do chính CEO Vũ Hữu Biên tự tay chế biến.
CEO Thực Phẩm Chay Hải Biên kể lại hành trình khởi nghiệp với 8 triệu đồng tiền vốn tại chương trình Liên Minh Kinh Doanh - Ảnh 1.

Hình ảnh 6 thương hiệu đối tác của Liên Minh Kinh Doanh Fansipan xuất hiện trong tập 1: Liên Minh Ẩm Thực. (Ảnh: Liên Minh Kinh Doanh).

Chương trình là đã gắn kết của những câu chuyện khác biệt của 6 thương hiệu có sản phẩm, dịch vụ, phân khúc khách hàng và thị trường trong nước lẫn quốc tế khác nhau.

Trong tập 1 của Liên Minh Kinh Doanh: Liên Minh Ẩm Thực, ban biên tập của chương trình đã lựa chọn 4 thương hiệu chính và hai thương hiệu hỗ trợ cùng là đối tác của Liên Minh Kinh Doanh Fansipan.

Tất cả được kết hợp với nhau tạo ra một sự kiện thưởng thức ẩm thực trong ngành sản xuất thực phẩm lẫn F&B. 6 thương hiệu này lần lượt là: Roynes, Thuhienco, Siêu Phát, Thực Phẩm Chay Hải Biên, Thuyền Buồm Đông Dương, Hi Fine Fashion.

CEO Thực Phẩm Chay Hải Biên kể lại hành trình khởi nghiệp với 8 triệu đồng tiền vốn tại chương trình Liên Minh Kinh Doanh - Ảnh 2.

Diễn viên Nam Long – nam diễn viên chính series phim điện ảnh Phá Vây góp mặt tại sự kiện cùng các đối tác trong chương trình Liên Minh Ẩm Thực. (Ảnh: Liên Minh Kinh Doanh).

Tại sự kiện, Ông Vũ Hữu Biên - CEO Thực Phẩm Chay Hải Biên đã tự tay chế biến những món ăn chay và nhận về nhiều lời khen từ phía các thực khách và đối tác.

Ông Vũ Hữu Biên cũng chia sẻ thêm câu chuyện khởi nghiệp từ chỉ từ 8 triệu đồng, giờ đây Thực Phẩm Chay Hải Biên đang sản xuất 1 tấn thực phẩm mỗi ngày đem vào trong hệ thống đại lý và siêu thị trên cả nước. Vị CEO cho biết số lợi nhuận có được sẽ trích 10% để vào quỹ hỗ trợ giáo dục trẻ em.

Trong năm 2022 Thực Phẩm Chay Hải Biên được định vị lại thương hiệu, hình ảnh, mẫu mã chuyên nghiệp và định hướng mở rộng cơ sở sản xuất, phân phối. Đồng thời phát triển chuỗi nhà hàng cùng tên trên toàn quốc.

CEO Thực Phẩm Chay Hải Biên kể lại hành trình khởi nghiệp với 8 triệu đồng tiền vốn tại chương trình Liên Minh Kinh Doanh - Ảnh 3.

Đối tác Vũ Hữu Biên – CEO Thực Phẩm Chay Hải Biên chụp hình cùng khách mời. (Ảnh: Liên Minh Kinh Doanh).

Thương hiệu Roynes của Tổ yến Hoàng Gia với sứ mệnh mang lại những giá trị cao về chăm sóc sức khỏe cùng với câu slogan "Roynes Sức khỏe là vàng - Trao ngàn yêu thương". Trong tập 1: Liên Minh Ẩm Thực, sản phẩm yến Roynes đã được giới thiệu đến thực khách thông qua món chè tổ yến.

Thương hiệu Thuhienco do bà Hoàng Thu Hiền làm CEO, mang đến sự kiện thưởng thức ẩm thực các sản phẩm rong biển được chia thành 2 dòng chính: nguyên liệu chế biến và sản phẩm ăn nhanh. 

Liên Minh Kinh Doanh mang tới giải pháp truyền thông cho hơn 20 loại sản phẩm mang thương hiệu Thuhienco hướng đến phân khúc khách hàng là giới trẻ thông qua hàng loạt chiến dịch truyền thông đi cùng với series phim điện ảnh Phá Vây. Và series phim điện ảnh Phá Vây do chính Liên Minh Kinh Doanh Fansipan phân phối độc quyền.

CEO Thực Phẩm Chay Hải Biên kể lại hành trình khởi nghiệp với 8 triệu đồng tiền vốn tại chương trình Liên Minh Kinh Doanh - Ảnh 4.

(Ảnh: Liên Minh Kinh Doanh).

Để bắt kịp xu hướng, Siêu Phát định vị là một thương hiệu gia truyền có truyền thống lâu đời, mang đậm bản sắc dân tộc, Đồng thời vẫn giữ được hương vị như ban đầu. Bà Lý Tú Anh - CEO Siêu Phát đã mang đến những câu chuyện từ những ngày đầu Siêu Phát được hình thành bắt nguồn chỉ từ một quán bún nem nướng và được truyền qua 3 thế hệ, nay thương hiệu Siêu Phát đã trở thành một cơ sở sản xuất quy mô và uy tín đem sản phẩm của mình phân phối trong và ngoài nước.

CEO Thực Phẩm Chay Hải Biên kể lại hành trình khởi nghiệp với 8 triệu đồng tiền vốn tại chương trình Liên Minh Kinh Doanh - Ảnh 5.

Anh Trần Hoà Bình - Đạo diễn series phim Phá Vây tặng bức tranh "Sức Trẻ Khởi Nghiệp" cho anh Vũ Hữu Biên – CEO Thực Phẩm Chay Hải Biên. (Ảnh: Liên Minh Kinh Doanh).

2 thương hiệu hỗ trợ chính trong chương trình là Thuyền Buồm Đông Dương do ông An Sơn Lâm làm CEO và Hi Fine Fashion được đại diện bởi CEO Nguyễn Thị Thùy Hoa. Lần này sự kiện được diễn ra và ghi hình ngay khi tàu Hòn Ngọc Viễn Đông đang chạy trên sông mang đến trải nghiệm không gian sang trọng, đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp và cả chuyến du ngoạn đẳng cấp cho khách mời.

Hi Fine Fashion thì mang đến những bộ sưu tập được ban biên tập chương trình dàn dựng thành những tiết mục kết hợp giữa trình diễn thời trang và thưởng thức ẩm thực tạo nên những trải nghiệm đặc sắc và thú vị cho người xem.

"Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng nhau" hãy đón chờ câu chuyện Liên Minh Kinh Doanh của 6 thương hiệu trong tập 1: Liên Minh Ẩm Thực phát sóng lúc 20h00 ngày 20/03/2022 trên kênh youtube Vadiha Media. Chương trình được hợp tác sản xuất bởi Liên Minh Kinh Doanh Fansipan và đơn vị truyền thông Vadiha Media.

Thông tin về chương trình, liên hệ

Hotline: 0789 92 81 81

Website: https://lienminhkinhdoanh.vn

Bích Thu

Chân dung công ty con của PV Trans muốn niêm yết HOSE: Cổ phiếu gấp 10 lần từ đáy
PVT Logistics có hoạt động chính là kinh doanh vận tải biển. Kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm nay tăng trưởng cao nhờ cải thiện biên lợi nhuận và khoản thu bất thường từ bán tàu.