|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Chuyển động thị trường

Tung bộ ảnh so sánh vẻ đẹp phụ nữ xưa và nay: Chiêu marketing độc của TMV Ngọc Dung trong ngành làm đẹp Việt

16:00 | 15/03/2022
Chia sẻ
Hệ thống Thẩm mỹ viện (TMV) Ngọc Dung ra mắt chiến dịch "Tháng 3 – Phụ nữ cùng Ngọc Dung" đẹp trọn vẹn" đã thu hút đông đảo quan tâm sự quan tâm từ khách hàng và trở thành một trong những thông điệp hot nhất vừa qua.

Nổi đình đám từ lâu với nhiều chiến dịch dành cho phụ nữ. Năm nay, Hệ thống TMV Ngọc Dung - thương hiệu 13 năm tuổi đãtạo dấu ấn với bộ ảnh "Đẹp trọn vẹn" - nằm trong chiến dịch cùng tên. Tập trung khắc họa sự khác biệt về phương thức, quan niệm cũng như mục tiêu làm đẹp của phụ nữ qua các thời kỳ lịch sử.

Bộ ảnh độc đáo về quan điểm làm đẹp của phụ nữa qua các thời kỳ

Trong suốt thời gian chào mừng tháng 3, tháng của phái đẹp, hệ thống TMV Ngọc Dung đã truyền tải thông điệp "Phụ nữ đẹp trọn vẹn" đến với cộng đồng bằng việc khắc họa hình ảnh phụ nữ làm đẹp qua các thời kì phong kiến, thập niên 40, thập niên 60 và thời hiện đại.

Bộ ảnh đã nhận được hưởng ứng tích cực, và được chia sẻ rộng rãi là vì nó đã giúp thay đổi lối mòn tư duy về việc đẹp chỉ để giữ chồng. Bên cạnh đó, nó còn mang đến một góc nhìn mới giữa một mạng lưới tư tưởng thời đại về vẻ đẹp và chức năng của người phụ nữ trong xã hội.

Tung bộ ảnh so sánh vẻ đẹp phụ nữ xưa và nay: Chiêu marketing độc của TMV Ngọc Dung trong ngành làm đẹp Việt - Ảnh 1.

Phụ nữ thời phong kiến với khuôn mặt trái xoan, lông mày lá liễu, là vẻ đẹp phúc hậu, vượng tướng.

Tung bộ ảnh so sánh vẻ đẹp phụ nữ xưa và nay: Chiêu marketing độc của TMV Ngọc Dung trong ngành làm đẹp Việt - Ảnh 2.

Ở giai đoạn này, phụ nữ làm đẹp để giữ đức lang quân.

Tung bộ ảnh so sánh vẻ đẹp phụ nữ xưa và nay: Chiêu marketing độc của TMV Ngọc Dung trong ngành làm đẹp Việt - Ảnh 3.

Đến giai đoạn thập niên 40 Thời của dưỡng sắc thiên nhiên: Gội đầu bồ kết, vẽ chân mày bằng than. Đẹp trọn vẹn để hôn nhân thêm phần viên mãn.

Tung bộ ảnh so sánh vẻ đẹp phụ nữ xưa và nay: Chiêu marketing độc của TMV Ngọc Dung trong ngành làm đẹp Việt - Ảnh 4.

Thời của phụ nữ thập niên 60, cá tính với mái tóc uốn lọn bồng bềnh, đôi môi đỏ rực, cặp lông mày đậm màu. Đẹp trọn vẹn là đẹp vì chính mình, không vì ai khác.

Tung bộ ảnh so sánh vẻ đẹp phụ nữ xưa và nay: Chiêu marketing độc của TMV Ngọc Dung trong ngành làm đẹp Việt - Ảnh 5.

Phụ nữ của thời kì hiện đại làm đẹp để thành công, có chỗ đứng trong xã hội.

Theo quan điểm của đơn vị làm đẹp này, ngày nay, trong thời đại hội nhập, xã hội văn minh, khi nói về vẻ đẹp của người phụ nữ, không chỉ dùng mỗi từ "đẹp" mà còn phải là "Đẹp trọn vẹn" để tự tin, thăng hoa trong công việc, giúp khẳng định vị thế của phái đẹp trong xã hội và đem đến nhiều thành công hay đơn giản đẹp để giữ hạnh phúc gia đình.

Với bộ ảnh trên, hệ thống TMV Ngọc Dung đã biến định nghĩa "Phụ nữ đẹp trọn vẹn" trở thành thông điệp mang ý nghĩa sâu sắc và gần gũi hơn với phụ nữ Việt. Vừa là lời chào mừng ngày tôn vinh phái đẹp 8/3, vừa là lời kêu gọi mạnh mẽ, đã tạo nên những điểm chạm chung rất đặc biệt: "Phụ nữ thời nào cũng khát khao đẹp trọn vẹn".

Bằng các dịch vụ công nghệ làm đẹp hiện đại, hệ thống làm đẹp này tự tin tuyên bố đã giúp cho hàng triệu phụ nữ Việt có được nhan sắc hoàn thiện hơn, giúp họ viết nên biết bao câu chuyện với hồi kết viên mãn.

Có thể thấy, TMV Ngọc Dung bằng chiêu marketing độc lạ này đã mang một luồng gió mới trong ngành thẩm mỹ về quan niệm về "phụ nữ đẹp trọn vẹn".

Xem thêm chiến dịch tại:

Website: Thammyvienngocdung.com

Fanpage: Ngoc Dung Beauty

Hotline: *3232

Bích Thu