Cảnh trái ngược tại Tràng Tiền Plaza và Vincom trong ngày Black Friday
Black Friday được xem là ngày hội mua sắm khi các hãng liên tục giảm giá và đưa ra các chương trình mua sắm hấp dẫn. Tuy nhiên, tại Tràng Tiền Plaza, lượng khách vào mua hàng không được tấp nập như nhiều người kỳ vọng.
Mặc dù treo biển quảng cáo giảm giá lớn trong ngày Black Friday (Thứ sáu đen tối) nhưng khung cảnh bên ngoài Trang Tiền Plaza vẫn "không một bóng người".
Lượng khách vào tham quan, mua hàng bên trong trung tâm thương mại hạng sang này cũng rất thưa thớt.
Mặc dù mặt hàng may mặc được đánh giá thu hút khách hàng nhất trong mùa Black Friday năm nay nhưng nhiều cửa hàng quần áo tại Tràng Tiền Plaza rất ít khách.
Đối với mặt hàng trang sức cũng chỉ có một vài khách đến xem và mua hàng.
Trái với cảnh "ế khách" tại Tràng Tiền Plaza, tại trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu tấp nập khách mua hàng trong ngày Black Friday.
Các cửa hàng may mặc, thời trang trong Vincom Bà Triệu phải huy động hết nhân viên vì số lượng khách đến quá đông.
Tại Zara, mặc dù hãng thời trang cao cấp này không có chương trình khuyến mại rầm rộ nhưng số lượng khách đến vẫn rất đông, thậm chí phải xếp hàng tại các quầy thu ngân.
Cửa hàng ALDO thậm chí phải tạm đóng cửa vì quá tải. Khách hàng phải đứng xếp hàng bên ngoài.
Bên ngoài trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu, cửa hàng Canifa cũng chặt cứng người. Có lúc khách hàng phải xếp hàng để vào bên trong.
Cảnh xếp hàng để thanh toán tại Canifa
Hơn 2.000 gian hàng tại Vincom tung ưu đãi ngày Black Friday
Sự kiện khuyến mại được mong chờ nhất trong năm – Vincom Black Friday 2017 - thu hút sự tham gia của gần 2.000 gian ... |