Tọa lạc trên 24ha đất rừng từ năm 2003, "biệt phủ" của ông Bùi Hạ Long nổi tiếng là đẹp nhất, hoành tráng nhất tỉnh Quảng Ninh bởi độ chơi của chủ nhân "biệt phủ" này.
"Biệt phủ" xây dựng trái phép trên 24ha đất rừng.
Ngay cổng ra vào, nhiều hạng mục được xây dựng kiên cố kết hợp tiểu cảnh đẹp mắt.
Ngôi nhà sàn 2 tầng rộng hàng trăm m2 được thiết kế bằng gỗ tọa lạc giữa khu vườn là điểm nhấn của khu "biệt phủ" này.
Chủ nhân "biệt phủ" dựng một đoàn ngựa đá với kích thước "khủng" ngay trong vườn nhà.
Khu nhà bếp cũng đươc thiết kế hoành tráng 2 tầng, đằng sau là nhà vệ sinh và các công trình phụ.
Khu nhà bếp cũng đươc thiết kế hoành tráng 2 tầng, đằng sau là nhà vệ sinh và các công trình phụ.
Không chỉ để tiếp khách, khu nhà sàn này còn là nơi thường xuyên tổ chức hội nghị, sự kiện của những mối quan hệ quen biết.
Giữa rừng, ông Long còn cho xây dựng những đài vọng cảnh hoành tráng được xếp sẵn ghế tiện cho việc thư giãn, nghỉ nghơi.
Khuất đằng sau núi là những khu nhà 1 tầng được chia làm nhiều phòng để phục vụ cho việc đón khách du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng.
Càng vào sâu, "biệt phủ" này còn nhiều công trình nguy nga, đường đi lối lại chằng chịt vắt trên sườn núi. Thậm chí ông Long còn xây dựng cả chùa trên đất rừng khi chưa được cơ quan chức năng cho phép.
Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.
Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.
Trong nhóm sản xuất và thương mại thép, Hoà Phát nổi lên là điểm sáng trong khi VNSteel, SMC, Tisco,... lần lượt báo lỗ. Với nhóm tôn mạ, ngoài áp lực cạnh tranh từ tôn mạ nhập khẩu của Trung Quốc và Hàn Quốc thì chi phí vận chuyển leo thang đã bóp nghẹt lợi nhuận nhóm này trong quý vừa qua.