|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

các thương hiệu nông sản việt nam

Nông sản Việt được mùa mất giá và rủi ro xuất khẩu tiểu ngạch qua Trung Quốc

Nông sản Việt được mùa mất giá và rủi ro xuất khẩu tiểu ngạch qua Trung Quốc

Làm ra ồ ạt rồi xuất khẩu theo kiểu nông dân ngồi bán trước cửa nhà mình mà chưa tìm hiểu nhu cầu thị trường khiến nông sản Việt khó đi vào thị trường quốc tế.
Hàng hóa -08:38 | 22/12/2018
Đánh thức giá trị của chỉ dẫn địa lý

Đánh thức giá trị của chỉ dẫn địa lý

Việc xây dựng, khai thác và quản lý càng nhiều sản phẩm mang chỉ dẫn địa lý (CDĐL) càng mang lại nhiều lợi ích kinh tế cho hàng nông sản, đặc biệt đối với Việt Nam, một trong các nước hàng đầu trên thế giới về xuất khẩu nông sản.
Hàng hóa -06:58 | 29/01/2018
Thê thảm nông sản Việt

Thê thảm nông sản Việt

Hàng loạt hoa quả Nhật đang “cháy hàng” trên thị trường Việt Nam dù với giá “trên trời” như một trái xoài nặng 350-400g có giá 1,7 triệu đồng (4 triệu đồng/kg); một hộp đào 2 trái giá 1,1 triệu đồng (1 kg 10 trái 5,5 triệu đồng); một chùm nho có giá 1,5 triệu đồng... đã khiến người Việt Nam xôn xao.
Thời sự -20:02 | 25/06/2017
Xuất khẩu nhiều nhưng thương hiệu nông sản, thực phẩm Việt vẫn mờ nhạt

Xuất khẩu nhiều nhưng thương hiệu nông sản, thực phẩm Việt vẫn mờ nhạt

Việc xây dựng thương hiệu cho ngành hàng nông sản, thực phẩm thời gian qua còn nhiều hạn chế, ảnh hưởng tới kim ngạch xuất khẩu.
Hàng hóa -19:59 | 09/06/2017

các thương hiệu nông sản việt nam

Đường sắt cao tốc Bắc - Nam có thể mang về 22 tỷ USD, tạo ra thị trường xây dựng hơn 33 tỷ USD
Theo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, dự kiến các nguồn thu từ khai thác quỹ đất tại các khu vực TOD và các hoạt động thương mại dự kiến sẽ mang về khoảng 22 tỷ USD. Bên cạnh đó, dự án này cũng sẽ tạo ra thị trường xây dựng 33,5 tỷ USD.