Bước đi đầu tiên của Bia Saigon trong năm 2022
Sau hơn 20 năm có mặt trên thị trường, Bia Saigon Special đã ghi dấu ấn với nhiều thế hệ người Việt thông qua hình dáng và hương vị đặc trưng. Mới đây nhất, nhãn hàng Bia Saigon thuộc Tổng Công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO, Mã: SAB) đã công bố những bước cải tiến đối với dòng bia này nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng trẻ hiện đại.
Trong đó, Bia Saigon Special cải tiến hương vị bằng việc sử dụng hoa bia Yakima - hoa bia nhập khẩu, được trồng ở thung lũng Yakima tại Washington (vùng trồng hoa bia lớn nhất và lâu đời nhất nước Mỹ) - giúp tăng thêm trải nghiệm vị giác.
Đồng thời, Bia Saigon Special được ứng dụng công nghệ ủ bia đặc biệt “dry hopping” để tăng thêm một lần hoa bia vào quá trình lên men.
Bên cạnh sự đột phá về hương vị, Bia Saigon Special cũng cải tiến diện mạo bao bì mới trên cơ sở kế thừa hình dáng chai đặc trưng đã trở thành hình ảnh huyền thoại quen thuộc với người dùng bao năm qua.
Cụ thể, lon Bia Saigon Special 330 ml được cải tiến thành kiểu dáng lon cao hiện đại, giờ đây trên cả chai và lon bia đều có thông tin xuất xứ cùng hình ảnh hoa bia Yakima đặc trưng, thể hiện khí chất mạnh mẽ của Bia Saigon và nhấn mạnh chất lượng ưu việt của một dòng bia huyền thoại.
Ông Bennett Neo, Tổng Giám đốc SABECO, chia sẻ: “Trong bối cảnh ngành đồ uống tại Việt Nam và thế giới ngày càng phát triển mạnh mẽ, thị hiếu của người tiêu dùng cũng ngày một cao hơn, SABECO cần phải theo kịp thời đại, tiếp tục thích nghi với nhu cầu và thị hiếu luôn thay đổi của người tiêu dùng.
Trong nhiều năm qua, SABECO không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng và công nghệ sản xuất, từng bước chung tay đưa tên tuổi của sản phẩm ‘made in Vietnam’ vươn tầm thế giới.
Sự cải tiến của dòng Bia Saigon Special chính là nỗ lực cụ thể bước đầu của chúng tôi trong năm 2022, hướng đến những sáng kiến thiết thực và đột phá hơn nữa, nhằm tạo ra nhiều giá trị tích cực cho người dùng và cộng đồng.”
Bà Venus Teoh, Phó Tổng Giám đốc phụ trách Marketing của SABECO, chia sẻ thêm: “So với thời điểm Bia Saigon Special lần đầu tiên được giới thiệu trên thị trường vào năm 1999, thị hiếu và tiêu chuẩn của người tiêu dùng đã hoàn toàn thay đổi.
Ngày nay, người tiêu dùng tìm kiếm các sản phẩm bia không chỉ với mục đích giải khát mà còn tìm kiếm hương vị tươi mới đặc trưng phù hợp với khẩu vị của họ.
Thấu hiểu sâu sắc nhu cầu này, đội ngũ chuyên gia nấu bia của SABECO đã trải qua nhiều công đoạn nghiên cứu và thử nghiệm để tìm ra công thức đột phá cho Bia Saigon Special, hội tụ đầy đủ những cải tiến về hương vị, bao bì,...".