|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Nhà đất

BRG Coastal City - Tiện ích nâng tầm đẳng cấp

16:15 | 22/01/2018
Chia sẻ
Dự án BRG Coastal City là quần thể biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp nằm trên bán đảo Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng và chính thức ra mắt từ cuối tháng 10/2017.

BRG Coastal City được phát triển bởi Tập đoàn BRG, đây là quần thể biệt thự nghỉ dưỡng tại thành phố Hải Phòng, với quần thể nghỉ dưỡng hiếm hoi tại khu vực phía Bắc sở hữu cả sân golf đẳng cấp quốc tế và khách sạn 5 sao ngay trong nội khu.

Sân golf BRG Ruby Tree Golf Resort được thiết kế bởi Công ty Pacific Coast Design (Úc). BRG Ruby Tree Golf Resort mang phong cách thể thao kết hợp du lịch giải trí với 18 hố, par 72 dài 6.317 m. Là sân gôn đã có 10 năm hoạt động, đây là điểm đến quen thuộc của những người yêu thích môn thể thao golf trên bán đảo Đồ Sơn.

brg coastal city tien ich nang tam dang cap
Sân gôn đẳng cấp quốc tế BRG Ruby Tree Golf Resort với 10 năm hoạt động

Bên cạnh đó, khách sạn DoubleTree by Hilton thuộc hệ thống Hilton Worldwide có công năng phục vụ khách lưu trú, hội nghị, hội thảo, nhà hàng, nhà câu lạc bộ với phòng gym và spa sẽ đáp ứng nhu cầu đa dạng của cá nhân và tập thể đến với BRG Coastal City.

Dự án còn có hệ thống kênh đào cùng hồ cảnh quan đan xen giữa khu biệt thự, trong đó hồ cảnh quan rộng 7,5 ha. BRG Coastal City sở hữu bến đua thuyền, công viên giải trí đa năng, trung tâm thương mại hiện đại với diện tích sử dụng lên đến 15.000 m2, bể bơi bốn mùa, nhà hàng… Mỗi căn biệt thự tại dự án đều có khoảng sân vườn và bể bơi riêng.

brg coastal city tien ich nang tam dang cap
Hệ thống kênh đào sinh thái tại quần thể biệt thự nghỉ dưỡng BRG Coastal City

Là một dự án vàng trong chiến lược phát triển của Tập đoàn BRG, BRG Coastal City được xây dựng nhằm đón đầu phân khúc thị trường biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp tại vùng đất cảng Hải Phòng. Dự án là sự lựa chọn cho cả hoạt động nghỉ dưỡng và mục đích đầu tư cho thuê.

brg coastal city tien ich nang tam dang cap
Hệ thống tiện ích cao cấp được phát triển bởi Tập đoàn BRG

Ly Tâm