|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

Bọc ống Dầu khí Việt Nam

PV Coating (PVB) ước lợi nhuận năm 2020 gấp đôi năm ngoái

PV Coating (PVB) ước lợi nhuận năm 2020 gấp đôi năm ngoái

Ban lãnh đạo PV Coating ước tính tổng doanh thu và lãi sau thuế năm 2020 lần lượt đạt 688 tỷ đồng và 75,5 tỷ đồng.
Doanh nghiệp -14:37 | 19/12/2020
Bọc ống Dầu khí Việt Nam (PVB) chia tiền mặt cho cổ đông sau 2 năm 'đói' cổ tức, kế hoạch doanh thu 350 tỉ đồng

Bọc ống Dầu khí Việt Nam (PVB) chia tiền mặt cho cổ đông sau 2 năm 'đói' cổ tức, kế hoạch doanh thu 350 tỉ đồng

Theo đó, Bọc ống Dầu khí Việt Nam (PVB) dự kiến chi 15,1 tỉ đồng để trả cổ tức bằng tiền mặt với tỉ lệ 7%.
Doanh nghiệp -17:04 | 08/04/2019
PV Coating (PVB) báo lỗ quý IV, chỉ thực hiện được 83% kế hoạch lợi nhuận cả năm 2018

PV Coating (PVB) báo lỗ quý IV, chỉ thực hiện được 83% kế hoạch lợi nhuận cả năm 2018

Được biết, PV Coating lỗ ròng 7 tỉ đồng trong quý IV/2018, trong khi cùng kì lãi 38,6 tỉ đồng.
Doanh nghiệp -16:08 | 18/01/2019
PVB vượt kế hoạch lợi nhuận cả năm sau 9 tháng, quỹ ngoại tiếp tục bán cổ phiếu và không còn là cổ đông lớn

PVB vượt kế hoạch lợi nhuận cả năm sau 9 tháng, quỹ ngoại tiếp tục bán cổ phiếu và không còn là cổ đông lớn

Sau giao dịch, Samarang Ucits – Samarang Asian Prosperity sở hữu 1.057.600 cổ phiếu PVB, tương đương 4,9% vốn điều lệ của Bọc Ông Dầu Khí Việt Nam.  
Chứng khoán -18:03 | 23/10/2018
Tranh thủ cổ phiếu PVB tăng ‘nóng’ theo sóng dầu khí, quỹ ngoại liên tục bán ra

Tranh thủ cổ phiếu PVB tăng ‘nóng’ theo sóng dầu khí, quỹ ngoại liên tục bán ra

Cụ thể, tổ chức Samarang Ucits – Samarang Asian Prosperity bán ra cổ phiếu PVB trong 3 đợt với tổng cộng 241.500 cp, giảm tỷ lệ sở hữu từ 9,31% xuống còn 6,79% vốn điều lệ công ty.
Chứng khoán -17:37 | 10/10/2018
Bọc ống Dầu khí Việt Nam

Bọc ống Dầu khí Việt Nam

Đại biểu đề nghị lùi thời gian tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với bia, rượu thêm một năm
Đại biểu Quốc hội Hoàng Văn Cường cho rằng nên ban hành Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt vào năm tới nhưng thời gian áp dụng thì lùi lại một năm để cả người tiêu dùng và doanh nghiệp có thời gian chuyển đổi hành vi, chuyển đổi sản xuất.