|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Thời sự

Bộ GTVT đề nghị nối lại đường bay Bangkok – Đà Lạt cho Thai Vietjet

11:09 | 27/03/2018
Chia sẻ
Bộ Giao thông vận tải đang xin ý kiến của các Bộ, ngành liên quan về việc tiếp tục cấp phép khai thác các chuyến bay tuyến Bangkok – Đà Lạt cho hãng hàng không Thai Vietjet (VZ). Thời gian khai thác từ 25/3 đến 27/10/2018.
bo gtvt de nghi noi lai duong bay bangkok da lat cho thai vietjet Vietjet khai trương đường bay Đà Lạt - Bangkok (Thái Lan)
bo gtvt de nghi noi lai duong bay bangkok da lat cho thai vietjet Mở đường bay quốc tế Thanh Hóa - Bangkok
bo gtvt de nghi noi lai duong bay bangkok da lat cho thai vietjet TP HCM có thể học kinh nghiệm từ Bangkok, Hồng Kông khi nghiên cứu mở rộng Tân Sơn Nhất
bo gtvt de nghi noi lai duong bay bangkok da lat cho thai vietjet
Tuyến Bangkok - Đà Lạt sẽ Thai Vietjet được khai thác 5 chuyến/tuần

Đơn vị khai thác các chuyến bay tuyến Bangkok - Đà Lạt là Công ty cổ phần hàng không Thai Vietjet (VZ). Loại máy bay được cấp phép là A320, 180 ghế.

Tần suất bay dự kiến là 5 chuyến/tuần vào các ngày thứ Hai, Tư, Sáu, thứ Bảy và Chủ nhật. Riêng thời gian từ 11/4 đến 23/4/2018, tần suất bay sẽ tăng lên, dự kiến tất cả các ngày trong tuần đều có chuyến bay.

Trước đó, từ 18/12/2017 đến 24/3/2018, hãng hàng không VZ đã được cấp phép khai thác các chuyến bay quốc tế trên tuyến Đà Lạt – Bangkok với tần suất 4 chuyến/tuần bằng máy bay A320/A321.

Sân bay Liên Khương, Đà Lạt là cảng hàng không nội địa cấp 4D theo tiêu chuẩn của Tổ chức Hàng không dân dụng quốc tế (ICAO). Cơ sở hạ tầng của sân bay Liên Khương đảm bảo tiếp thu các chuyến bay nội địa/quốc tế bằng tàu bay A320/A321 và tương đương trở xuống.

Hoàng Lan

Data Talk | The Catalyst: Dòng vốn FDI đang đổi hướng – BĐS khu công nghiệp năm 2026 còn động lực?
FDI tiếp tục là điểm tựa quan trọng của tăng trưởng kinh tế Việt Nam, nhưng dữ liệu mới nhất cho thấy dòng vốn này đang thay đổi theo hướng chọn lọc hơn, tập trung vào các lĩnh vực công nghệ, AI và linh kiện điện tử. Trong bối cảnh FDI đăng ký mới chậm lại, FDI giải ngân vẫn duy trì tích cực và bắt đầu phục hồi từ nửa cuối năm, câu hỏi đặt ra là: động lực nào sẽ quyết định triển vọng của bất động sản khu công nghiệp trong năm 2026?