|
 Thuật ngữ VietnamBiz

BMW 5 Series hoàn toàn mới ra mắt ngày 13/10

15:09 | 11/10/2016
Chia sẻ
Hãng xe Đức đã xác nhận sẽ ra mắt mẫu 5 Series thế hệ thứ 7 vào ngày 13/10 tới.

Mặc dù chưa công bố bất cứ chi tiết nào, nhưng thương hiệu xe sang của Đức cũng đã đưa ra loạt video cho thấy những công nghệ cao cấp, sẽ xuất hiện trên mẫu sedan hạng sang cỡ trung này.

Công nghệ đáng chú ý trên BMW 5 Series mới có thể kể tới như công nghệ lái bán tự động (giúp xe tự động giữ làn, tự lái ở vận tốc thấp và phát hiện các nguy hiểm để tự động phanh khi cần thiết) và công nghệ quan sát toàn cảnh (sử dụng ứng dụng trên smartphone hình ảnh toàn cảnh xung quanh xe).

BMW 5 Series mới hứa hẹn là một đối thủ xứng tầm với mẫu Mercedes-Benz E Class mới, hiện đã ra mắt tại thị trường quốc tế và chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam.

Một công nghệ khác cũng được đề cập tới nhưng chưa được BMW xác nhận đó là khả năng điều khiển xe ra vào gara bằng chìa khóa, tương tự như trên BMW 7 Series hiện hành.

Qua một số hình ảnh được các tay săn ảnh thu thập, BMW 5 Series mới sẽ có bộ khung gia cố bằng sợi carbon cũng như có thiết kế bên ngoài "vay mượn" khá nhiều từ mẫu xe đàn anh BMW 7 Series.

Mời bạn đọc cùng xem một số video được chính BMW cung cấp, đề cập tới các công nghệ nổi bật xuất hiện trên BMW 5 Series 2017:

Hyundai Việt Nam chính thức bước vào sân chơi xe hạng sang với Genesis G90

Thị trường xe hạng sang của Việt Nam chính thức có thêm một đối thủ mới đến từ Hàn Quốc, chiếc Genesis G90.

Thành NT