|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Thời sự

Black Friday 2017: Nóng rực cơn lốc mua sắm cuối năm

22:40 | 18/11/2017
Chia sẻ
Chỉ còn hơn 1 tuần nữa, sự kiện Black Friday 2107 chính thức diễn ra. Người tiêu dùng trong nước và quốc tế đang rục rịch lên kế hoạch mua sắm dịp cuối năm của mình.
black friday 2017 nong ruc con loc mua sam cuoi nam
Black Friday 2017: Nóng rực cơn lốc mua sắm cuối năm

Nhà bán lẻ Amazon vừa công bố giảm giá hàng nghìn sản phẩm thiết bị điện tử, công nghệ, làm đẹp, trẻ em và đồ gia dụng trong ngày Black Friday 2107. Theo dự đoán của Amazon, sự kiện năm năm sẽ thu hút hàng triệu giao dịch. Gian hàng giảm giá đặc biệt Amazon Black Friday sẽ mở cửa từ 0 giờ đêm ngày 17/11 cho đến 23:59 ngày 26/11.

Theo nghiên cứu của Adobe Digital Insights và sự báo của DealNews, máy tính bảng sẽ là mặt hàng có nhiều khuyết mãi nhất, cả về chất lượng và giá cả. Xếp đầu là iPad, tiếp theo sẽ là Nexus của Google, Samsung Galaxy Tab và Lenovo Yoga Tablet.

Về thời trang chắc chắn các thương hiệu như: Nike, Addidas, B&M, H&M..., Mỹ phẩm L'occitane, Shiseido,...sẽ không nằm ngoài chương trình này.

black friday 2017 nong ruc con loc mua sam cuoi nam

Black Friday ở Việt Nam có gì?

Tại Việt Nam, Black Friday mới vào Việt Nam được một vài năm, và thực sự thành một sự kiện được quan tâm từ năm 2015, 2016.

Người tiêu dùng có thể săn các mặt hàng giá rẻ trên các trang thương mại điện tử Lazada, Adayroi, Tiki, Shopee,… Ngoài ra, các trung tâm thương mại cũng tổ chức nhiều chương trình bán hàng đặc biệt nhân ngày này.

Người tiêu dùng trong nước còn có thể đặt hàng trên Amazon, Ebay, Walmart, Alibaba,... thông qua các kênh bán hàng xách tay về Việt Nam.

black friday 2017 nong ruc con loc mua sam cuoi nam

Online Friday là ngày gì?

Đây là sự kiện được tổ chức dành riêng cho người Việt Nam, có cơ hội mua sắm trực tuyến với mức giá siêu rẻ. Năm nay Online Friday Việt Nam được tổ chức vào ngày 1/12/2017, với rất nhiều khuyến mãi khủng diễn ra.

Nam Hải

[Infographic] Bức tranh kinh tế vĩ mô 4 tháng đầu năm qua các con số
Trong 4 tháng đầu năm, xuất hiện nhiều điểm sáng của nền kinh tế như: Xuất siêu hơn 8 tỷ USD, sản xuất công nghiệp phục hồi tăng trưởng 6%, lượng khách quốc tế đến Việt Nam đạt trên 6,2 triệu lượt khách, cao hơn cả cùng kỳ năm 2019. Dù vậy, nền kinh tế vẫn gặp nhiều khó khăn, số doanh nghiệp rút lui vẫn cao hơn cả số doanh nghiệp gia nhập thị trường.