|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Batdongsan.vn nhận đầu tư từ trang bất động sản lớn nhất Đông Nam Á

07:30 | 05/10/2016
Chia sẻ
PropertyGuru Pte (Singapore) sẽ được hai ghế trong Hội đồng quản trị của Công ty Cổ phần Đầu tư Tiếp thị Bất động sản Việt Nam - chủ sở hữu trang batdongsan.vn.

Với thỏa thuận đầu tư vào trang batdongsan.vn của Việt Nam, PropertyGurru Pte - trang bất động sản lớn nhất Đông Nam Á - chính thức thâm nhập vào một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất khu vực, theo Bloomberg.

Như vậy, Việt Nam trở thành thị trường thứ 5 mà PropertyGuru bỏ vốn đầu tư sau Singapore, Malaysia, Thái Lan và Indonesia.

Dù không tiết lộ chi tiết khoản đầu tư vào batdongsan.vn nhưng Property Guru cho biết công ty sẽ có được hai ghế trong Hội đồng quản trị của BATDONGSAN.VN.,JSC - đơn vị chủ quản của trang đối tác.

"Khách hàng hiện tại của PropertyGuru sẽ có cơ hội tìm hiểu sâu hơn về thị trường bất động sản Việt Nam cũng như khai thác tiềm năng đầu tư tại đây. Trong khi đó, khách hàng của batdongsan.vn ở Việt Nam có cơ hội tiếp cận với nhiều thông tin về bất động sản, cách thức tiếp thị sản phẩm ra thị trường và các dịch vụ mới khác, giúp việc tìm kiếm trở nên dễ dàng hơn," ông Jani Rautiainen - đồng sáng lập và Tổng giám đốc của PropertyGuru nhận định.

Hiện tại, trang batdongsan.vn của Việt Nam có khoảng 2 triệu lượt người truy cập mỗi tháng với khoảng 500 nhân viên làm việc tại 7 văn phòng trên cả nước.

PropertyGuru đẩy mạnh đầu tư ra thị trường nước ngoài trong bối cảnh thị trường bất động sản Singapore nói riêng và khu vực nói chung đang suy yếu. Việt Nam trở thành điểm đầu tư hấp dẫn với công ty bởi nhu cầu sử dụng mạng của giới trẻ Việt Nam ngày càng tăng, với số lượng điện thoại di động còn nhiều hơn cả tổng dân số.

Oanh Oanh