Thương hiệu thực phẩm sạch Bác Tôm chọn nhượng quyền thương hiệu để phủ thị trường, còn “ông lớn” Sói Biển tự mở chuỗi nhằm tiếp cận nhiều khách hàng hơn.
Ông chủ chuỗi nông sản hữu cơ Bác Tôm cho rằng làm nông sản hữu cơ, cái khó là xây dựng hình ảnh. Đây cũng là công việc lớn, tốn nhiều công sức và chi phí.
Mặc dù dư địa cho nông sản hữu cơ được đánh giá còn tới 99% nhưng việc sản xuất còn nhiều khó khăn về tiếp cận vốn, kỹ thuật và tạo dựng lòng tin cho thị trường.
Trong cuộc bầu cử vào đầu tháng 11 tới đây, cử tri trên khắp nước Mỹ sẽ phải đưa ra lựa chọn giữa hai ứng viên tổng thống có quan điểm trái ngược nhau về nhiều vấn đề chính sách.