| 08:47AM, 10/01/2025
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
CEO Adidas: 10% sản phẩm Adidas trên thị trường châu Á là hàng giả

CEO Adidas: 10% sản phẩm Adidas trên thị trường châu Á là hàng giả

Thương hiệu Đức Adidas tính toán có đến 10% của những sản phẩm bán ở châu Á có thể là hàng giả, bao gồm cả những sản phẩm ở cửa hàng và trực tuyến.
Kinh doanh -09:19 | 05/05/2018
10% sản phẩm Adidas là hàng giả

10% sản phẩm Adidas là hàng giả

M&A bất động sản một thập kỷ nhìn lại
Trong 10 năm qua, thị trường M&A bất động sản tại Việt Nam đã trải qua nhiều giai đoạn biến động và có sự phát triển đáng chú ý. Các thương vụ M&A chủ yếu tập trung vào các phân khúc văn phòng, công nghiệp, nhà ở và khách sạn tại các thành phố trọng điểm như TP HCM, Hà Nội, Bình Dương và Đồng Nai.