|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Chuyển động thị trường

YODY lọt Top 10 thương hiệu thời trang hàng đầu Đông Nam Á năm 2024

16:03 | 27/11/2024
Chia sẻ
‏YODY, thương hiệu thời trang Việt Nam, vừa ghi tên mình vào danh sách Top 10 thương hiệu thời trang hàng đầu Đông Nam Á năm 2024, được công bố bởi Campaign Asia và Milieu Insight. Với vị trí thứ 7, YODY không chỉ khẳng định tên tuổi tại Việt Nam mà còn ghi dấu ấn mạnh mẽ trên bản đồ thời trang khu vực, vượt qua nhiều tên tuổi lớn.‏

Báo cáo này là kết quả của một nghiên cứu quy mô lớn tại các thị trường trọng điểm trong khu vực như Indonesia, Thái Lan, Philippines, Malaysia, Việt Nam và Singapore. Các thương hiệu được đánh giá dựa trên nhiều tiêu chí như: mức độ nhận diện, tỷ lệ mua hàng, chất lượng sản phẩm, trải nghiệm mua sắm, dịch vụ khách hàng, sự đổi mới, mức độ tin cậy và mức độ ủng hộ của người tiêu dùng.‏

YODY giành vị trí thứ 7 trong bảng xếp hạng Top 10 thương hiệu thời trang hàng đầu Đông Nam Á.‏ Ảnh: YODY

Danh sách năm nay bao gồm các thương hiệu đình đám như Uniqlo, Nike, Adidas, Dior, và Bench, bên cạnh các thương hiệu khu vực như Viettien, Penshoppe và Padini. Việc YODY xuất sắc giành vị trí thứ 7 là minh chứng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của thương hiệu trong việc đổi mới và cải thiện trải nghiệm khách hàng.‏

‏Ông Nguyễn Việt Hòa, Tổng Giám đốc YODY, chia sẻ: “Thành tựu này là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ từ toàn thể đội ngũ YODY. Chúng tôi sẽ tiếp tục cải tiến và mang đến những sản phẩm thời trang chất lượng cao, thân thiện với môi trường, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.”‏

‏YODY cam kết tiếp tục cải tiến và mang đến những sản phẩm thời trang chất lượng cao, thân thiện với môi trường, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.‏ Ảnh: YODY

‏Với vị trí ấn tượng trong bảng xếp hạng này, YODY đang đứng trước cơ hội lớn để mở rộng thị trường, tiếp tục khẳng định mình là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu, không chỉ tại Đông Nam Á mà còn trên phạm vi toàn cầu.‏

Được thành lập vào năm 2014, YODY nhanh chóng khẳng định mình nhờ những chiến lược kinh doanh khác biệt và triết lý “lấy khách hàng làm trọng tâm”. Với dòng sản phẩm đa dạng từ quần áo công sở, dạo phố đến thời trang gia đình, thương hiệu liên tục cập nhật các thiết kế hiện đại và tiên phong sử dụng những chất liệu thân thiện với môi trường.‏

Bích Thu

Khối ngoại tiếp đà mua ròng gần 360 tỷ đồng, tâm điểm FPT
NĐT nước ngoài có phiên mua ròng thứ 4 liên tục trên HOSE với quy mô hơn gần 355 tỷ đồng.