|
 Thuật ngữ VietnamBiz

Yamaha giới thiệu 2 phiên bản giới hạn của mẫu Yamaha Exciter 150

08:56 | 20/07/2017
Chia sẻ
Hãng xe Yamaha ra mắt 2 phiên bản mới của Yamaha Exciter 150 nhằm kỷ niệm việc 1 triệu xe Exciter được bán tại thị trường Việt.

Ngày 18/7 tại TP HCM, Yamaha Việt Nam chính thức giới thiệu 2 phiên bản Exciter mới có màu sơn với xanh đen và xanh xám đen nhằm kỷ niệm việc cán mốc 1 triệu xe được bán tại thị trường Việt, các thiết kế và động cơ đều được giữ nguyên so với phiên bản 2015. Tuy nhiên, ở bản đặc biệt này hãng xe Nhật tăng 1,5 triệu lên thành 47 triệu đồng.

yamaha gioi thieu 2 phien ban gioi han cua mau yamaha exciter 150

Yamaha Exciter bản giới hạn trang bị động cơ 150 phân khối, một xi-lanh, SOHC, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử. Tỷ số nén 10.4:1. Xe sản sinh công suất 15,4 mã lực ở vòng tua máy 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút. Hộp số 5 cấp.

yamaha gioi thieu 2 phien ban gioi han cua mau yamaha exciter 150

Khung sườn mẫu xe côn tay Yamaha thuộc loại ống thép với cấu trúc kim cương. Bảng đồng hồ công-tơ-mét analog kết hợp màn hình LCD hiển thị quãng đường, nhiên liệu, mức tiêu hao. Xe dài 1.970 mm, rộng 670 mm và cao 1.080 mm. Chiều dài trục cơ sở 1.290 mm, độ cao yên 780 mm.

yamaha gioi thieu 2 phien ban gioi han cua mau yamaha exciter 150

Trang bị an toàn với hệ thống phanh đĩa cho cả hai bánh, phanh đĩa đơn trước đường kính 245 mm, đĩa đơn sau 203 mm. Cặp vành đúc 17 inch kết hợp với lốp trước 70/90 và lốp sau 120/70.

yamaha gioi thieu 2 phien ban gioi han cua mau yamaha exciter 150

Yamaha Exciter 150 thu hút khách hàng trẻ Việt nhờ khả năng tăng tốc, xử lý linh hoạt trong thành phố và kiểu dáng thể thao, phong cách xe phân khối lớn. Bánh sau kích thước lớn 120 mm tăng tính thể thao, giúp xe vận hành ổn định trong mọi điều kiện đường sá và tăng độ an toàn khi điều khiển.

yamaha gioi thieu 2 phien ban gioi han cua mau yamaha exciter 150

Yamaha là hãng xe tạo ra nhiều trào lưu cho thị trường xe máy Việt Nam. Từ sự ra đời của Nouvo năm 2002 hình thành phân khúc xe ga thể thao, đến Exciter năm 2005 đón đầu xu thế xe số thể thao. Đây là điều mà các đối thủ như Honda, Suzuki cùng Benelli vẫn chưa thể làm được.

yamaha gioi thieu 2 phien ban gioi han cua mau yamaha exciter 150 ABS, EBD và BA, 3 trang bị an toàn ô tô 'tối thiểu'

ABS, EBD và BA được coi là trang bị tối thiểu để những mẫu xe hiện đại có thể vận hành an toàn.

yamaha gioi thieu 2 phien ban gioi han cua mau yamaha exciter 150 Kia Morning giảm giá sau khi Hyundai Grand i10 ra mắt

Giá tháng 7 của Kia Morning hiện từ 316 triệu đồng, giảm 5 triệu đồng so với giá công bố hồi tháng 6. Trong khi ...

yamaha gioi thieu 2 phien ban gioi han cua mau yamaha exciter 150 6 lựa chọn xe tầm 300 phân khối cho người mới chơi phân khối lớn

Bên cạnh những lựa chọn tầm 150 phân khối, những mẫu xe tầm 300 phân khối cũng là lựa chọn phổ biến, cho người mới ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/

Ngành thép quý III: Hoà Phát là điểm sáng, hai gọng kìm bóp chặt lợi nhuận nhóm tôn mạ
Trong nhóm sản xuất và thương mại thép, Hoà Phát nổi lên là điểm sáng trong khi VNSteel, SMC, Tisco,... lần lượt báo lỗ. Với nhóm tôn mạ, ngoài áp lực cạnh tranh từ tôn mạ nhập khẩu của Trung Quốc và Hàn Quốc thì chi phí vận chuyển leo thang đã bóp nghẹt lợi nhuận nhóm này trong quý vừa qua.