|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Ý nghĩa đằng sau tên gọi của các thương hiệu nổi tiếng

Ý nghĩa đằng sau tên gọi của các thương hiệu nổi tiếng

Pepsi được đặt theo tên chứng khó tiêu trong y học, còn cái tên Google ra đời nhờ lỗi đánh máy.
Kinh doanh -07:50 | 26/06/2018
ý nghĩa các thương hiệu

ý nghĩa các thương hiệu

Mục tiêu tăng trưởng kim ngạch xuất nhập khẩu 12% có khả thi?
Theo TS, Võ Trí Thành, mục tiêu tăng trưởng kim ngạch xuất nhập khẩu 12% trong năm 2025 là không dễ dàng khi những đối tác quan trọng của Việt Nam như Mỹ, Trung Quốc và Liên minh châu Âu dự báo là tăng trưởng thấp hơn năm 2024. Đặc biệt, những chính sách bảo hộ thương mại của Mỹ có thể cản trở mạnh mẽ đến gia tăng thương mại toàn cầu thế giới, trong đó có Việt Nam.